DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 29/05/2019 - TIẾP TỤC PHÂN HÓA MẠNH

Lượt xem: 906 - Ngày đăng : 29/05/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 29/05/2019

Thị trường tiếp tục có một phiên giao dịch giằng co, tăng giảm đan xen với số lượng mã tăng và số lượng mã giảm ở mức cân bằng.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 971.54 điểm (-0.05%), với KLGD khớp lệnh đạt 120.3 triệu cổ phiếu (-0.4%), tương đương 2,692 tỷ đồng giá trị (-2.9%) và vẫn duy trì ở mức tương đương so với các phiên trước đó.

Từng cổ phiếu trong các nhóm ngành cũng có sự biến động trái chiều. Nhóm Ngân Hàng có VCB, ACB, HDB và TPB có sự giao dịch khá tích cực và đóng cửa giữ được sắc xanh. Ở chiều ngược lại BID, CTG, MBB, TCB… vẫn tiếp tục giảm điểm và chưa có tín hiệu tích cực trở lại.

Nhóm cổ phiếu Dầu Khí sau sự phục hồi tích cực ở cuối phiên hôm qua thì ở phiên hôm nay cũng có sự tăng giảm đan xem với PVT, GAS tăng còn PLX, PVD, PVS giảm điểm.

Nhóm cổ phiếu đã tăng nóng trong giai đoạn vừa rồi đã có dấu hiệu chốt lời và có khả năng sẽ tạo đỉnh ngắn hạn như NTC, PHR, NTL….

Trong phiên giao dịch chúng tôi cũng đã cập nhật khuyến nghị bán ra với cổ phiếu PHR trong danh mục và hạ bớt tỷ trọng đối với các cổ phiếu đã gặp các vùng kháng cự phía trước như HVN, PTB…

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật vẫn đang ở mức trung tính và chưa có tín hiệu tích cực trở lại đối với VNINDEX. Về mặt điểm số thì tạm thời VNINDEX vẫ giữ được trên mức hỗ trợ 970 điểm phía trên đường MA10 ngày và đường TRENDLINE giảm giá mới break trước đó với VOLUME ở mức trung bình.

Ngoài ra bên cạnh đó dòng tiền vẫn luân chuyển đến một số cổ phiếu MIDCAP thuộc nhóm Bất động sản Khu công nghiệp (LHG, SZL), Bất động sản (CCL, IJC, HDC), Công nghệ (CMG, ELC). Vật liệu xây dựng (AAA, BMP, KSB) ...

Nhiều cổ phiếu sàn UPCOM cũng duy trì được sự tăng điểm tương đối tốt trong những phiên gần đây như CTR, VTK, DVN…

Một điểm tích cực nữa là Khối ngoại mua ròng phiên thứ ba liên tiếp trên HOSE với giá trị 137 tỷ, tập trung vào VJC (+43 tỷ), VIC (+22 tỷ), PLX (+17 tỷ), MSN (+16 tỷ), VNM (+15 tỷ) ...

Chúng tôi vẫn duy trì đánh giá Thị trường sẽ vẫn tiếp phân hóa mạnh và dòng tiền vẫn sẽ tìm đến những cổ phiếu MIDCAP, SMALLCAP nền tảng cơ bản tốt hoặc có những câu chuyện riêng.

Như những bản tin trước đã đưa chúng tôi cho rằng Thị trường vẫn cần có một cú hích đến từ nhóm cổ phiếu Ngân Hàng Dầu Khí để tạo sự lan tỏa trở lại.

Khi thị trường phân hóa thì việc lựa chọn cổ phiếu sẽ khó khăn, nhưng cũng sẽ xuất hiện nhiều cơ hội tốt.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ