DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 08/06/2019 - XÁC NHẬN PHỤC HỒI

Lượt xem: 1056 - Ngày đăng : 08/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 07/06/2019

Tiếp nối đà phục hồi trong phiên giao dịch ngày hôm trước, VNINDEX mở cửa tăng điểm ngay từ đầu phiên và duy trì được trạng thái tích cực suốt trong cả phiên giao dịch. Thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp nhưng có sự lan tỏa tương đối ở hầu hết các nhóm ngành với số lượng các mã tăng điểm chiếm ưu thế hoàn toàn.

Đóng cửa, VNINDEX đạt 958.28 tăng 10.07 điểm  (+1.06%), với KLGD khớp lệnh đạt 97.8 triệu cổ phiếu (-2.9%), tương đương 2,300 tỷ đồng giá trị (+4.2%).

Nhóm dầu khí sau nhịp giảm sâu đã có sự hồi phục trở lại rất tốt trong phiên ngày hôm nay với GAS (+3,2%), PVS (+4,1%), PVD (+2,4%), PVC (+2,9%), PVB (+1,6%)

Nhóm cổ phiếu BĐS Khu công nghiệp tiếp tục thu hút được dòng tiền và có sự tăng điểm vượt trội hơn hẳn so với thị trường SZL (+6,9%), SZC (+6,8%), LHG (+3,8%), KBC (+2,1%) ...

Bên cạnh đó sắc xanh cũng có sự lan tỏa đến hầu hết các nhóm cổ phiếu. Nhóm cổ phiếu họ Vingroup cũng có sự hồi phục đáng kể tác động phần nào đến điểm số. Nhóm cổ phiếu Ngân hàng, Chứng khoán, BĐS… cũng đồng loạt hồi phục trở lại.

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật đã cho những tín hiệu tích cực đầu tiên:

MACD – H đã bắt thu hẹp đà giảm và đã thiết lập đáy đầu tiên

RSI cho tín hiệu xác nhận phục hồi

VOLUME vẫ duy trì ở mức thấp nhưng có sự tập chung.

Như trong bản tin trước chúng tôi có đề cập, điều kiện cần để VNINDEX có được một nhịp phục hồi là có 1 phiên tăng điểm mạnh trở lại của Thị trường với sự lan tỏa nhiều hơn của các nhóm cổ phiếu.

Phiên tăng điểm ngày hôm nay đã phần nào cho thấy những tín hiệu tích cực góp phần để tạo đà giúp thị trường có thể phục hồi thêm trong những phiên tiếp theo.

Dựa trên những chỉ bão kỹ thuật và tâm lý thị trường chung, chúng tôi vẫn duy trì đánh giá Thị trường sẽ có một nhịp hồi ít nhất đủ T+ trong những phiên tiếp theo. Việc thị trường sau đó sẽ có thể tiếp tục để quay trở hình thành một sóng tăng mạnh hơn sẽ cần thêm những yếu tố ủng hộ khác ở những thời điểm tới.

Tuy nhiên với sự tích cực trở lại của nhiều nhóm cổ phiếu thì rủi ro của thị trường phần nào đã được giảm bớt, và cơ hội sẽ xuất hiện nhiều hơn ở những cổ phiếu tốt và mạnh hơn so với Thị trường trong thời gian qua như những nhóm cổ phiếu chúng tôi có nhắc ở những bản tin trước là nhóm Viettel, BĐS KCN, một số các cổ phiếu đơn lẻ….


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ