DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 30/05/2019 - VÙNG NHẠY CẢM

Lượt xem: 839 - Ngày đăng : 30/05/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 30/05/2019

VNINDEX giảm điểm phiên thứ ba liên tiếp với diễn biến tương tự như hai phiên giao dịch trước đó. Sau khi mở cửa giá thấp và có sự phục hồi trong gần như suốt thời gian giao dịch thì bất ngờ áp lực bán vào cuối phiên và phiên ATC khiến VNINDEX đánh mất nỗ nực tăng điểm trước đó.

Kết thúc phiên, VNINDEX đánh mất 2,2 điểm (0,23%), đóng cửa tại 969,34 điểm. HNXINDEX gần như không đổi, đóng cửa tại 105,32 điểm. Thanh khoản giảm nhẹ trên cả hai sàn. Số cổ phiếu giảm điểm chiếm ưu thế so với số cổ phiếu tăng điểm.

Diễn biến tiêu cực cuối phiên hôm nay đến từ nhóm cổ phiếu có vốn hóa lớn như VIC, VHM, MSN, VNM, GAS.

Trong phiên giao dịch đã có lúc nhóm Ngân hàng và nhóm Dầu khídiễn biến khá tích cực khi có khá nhiều mã duy trì được sắc xanh. Cuối phiên hai nhóm này cũng có diễn biến trái chiều với các mã tăng giảm đan xen.

Nhóm cổ phiếu BĐS vốn hóa vừa và nhỏ thu hút được dòng tiền và có giao dịch tích cực với khối lượng tăng ở mức tốt như: DIG TDG, NLG….

Về diễn biến của khối ngoại,khối này quay sang bán ròng với giá trị rất lớn lên tới 689 tỷ, phần lớn tập trung ở VJC (-676 tỷ, thỏa thuận), VHM (-33,8 tỷ), VNM (-28,7 tỷ), HBC (-28 tỷ), HPG (-18,3 tỷ) ... Trái lại, PLX (+19.4 tỷ), HVN (+15.8 tỷ), BVH (+13.8 tỷ) là những mã được mua vào nhiều nhất. Đáng chú ý, CCQE1VFVN30 được mua ròng tới 73,7 tỷ.

Ở thời điểm hiện tại VNINDEX đã đóng cửa ngay phía dưới đường MA20 ngày và Trenline giảm giá phía trước với VOLUME có phần sụt giảm.

Các chỉ báo kỹ thuật hiện đang có dấu hiệu tiếp tục suy yếu và đang ở những ngưỡng tương đối nhạy cảm. Trong các phiên giao dịch tới nếu Thị trường không có sự tích cực trở lại thì rất dễ sẽ có những nhịp giảm điểm tiếp theo.

Thị trường tiếp tục có sự phân hóa và thanh khoản vẫn đang có phần giảm sút, số lượng các mã giảm điểm hiện vẫn đang áp đảo so với các mã tăng điểm. Như bản tin trước chúng tôi có đề cập, thị trường vẫn rất cần có một cú hích đến từ dòng Ngân hàng và Dầu khí để giúp dòng tiền lan tỏa trở lại.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật và quan sát các nhóm ngành chúng tôi nhận thấy doàng tiền vẫn đang hết sức thận trọng và dường như chỉ tìm đến một số những cổ phiếu có vốn hóa vừa và nhỏ. Trong những giai đoạn nhạy cảm như vậy việc tìm kiếm cơ hội không phải không có nhưng cũng hết sức khó khăn. Điều quan trọng mà nhà đầu tư cần chú ý đó là việc quản trị rủi ro phải đặt lên hàng đầu trong bối cảnh thị trường diễn biến nhạy cảm.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ