DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU PHIÊN 15/02/2019 ĐIỀU CHỈNH LÀNH MẠNH

Lượt xem: 590 - Ngày đăng : 15/02/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 15/02/2019

Trong bối cảnh một số NĐT chốt lời, Vnindex đóng cửa giảm nhẹ nhưng vẫn ở trên mức thấp trong phiên cũng như mốc 950. Trên sàn Hà Nội, Hnindex biến động giằng co và đóng cửa gần như tại tham chiếu. GTGD trên sàn HSX giảm khoảng 25% còn GTGD trên sàn HNX không thay đổi nhiều. Độ rộng thị trường không thay đổi nhiều với 20 mã tăng trần và 22 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN trên sàn HSX tăng mạnh, chiếm khoảng 20% tổng GTGD và khối ngoại vẫn mua ròng trên cả 2 sàn. Hoạt động giao dịch thỏa thuận trên sàn HSX quay trở về mức bình thường, trong đó chỉ có giao dịch thỏa thuận rất lớn đã diễn ra ở mã VRE, giao dịch thỏa thuận lớn diễn ra ở mã HPG là đáng nhắc đến. Giao dịch thỏa thuận trên sàn Hà Nội diễn ra trầm lắng.

NĐTNN tích cực mua bán HPG; VRE; VNM; VRE và MSN (mua ròng toàn bộ các mã). Khối ngoại cũng tích cực mua E1VFVN30 và tích cực bán VIC.

•     Các mã ngân hàng tiếp tục giảm, với VCB và HDB dẫn đầu các mã giảm, áp đảo các mã tăng như BID. VPB đóng cửa tại tham chiếu.

•     Các mã tài chính phi ngân hàng biến động trái chiều, với PVI và HCM tăng, bù trừ với các mã còn lại giảm.

  Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ tiếp tục tăng với MCH và VNM dẫn đầu các mã tăng, áp đảo các mã giảm dẫn đầu là MSN. KDF đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành công nghệ giảm nhẹ ngày thứ hai liên tiếp.   

•     Cổ phiếu ngành sản xuất biến động trái chiều, với RAL và các mã ngành thép tăng mạnh, áp đảo các mã giảm như TCM và EVE. HHS đóng cửa tại tham chiếu.  

•     Cổ phiếu dầu khí nhìn chung tăng, dẫn đầu là GAS và PXS.

•     Cổ phiếu BĐS và xây dựng giảm hôm nay, với CII; VRE và TDH dẫn đầu các mã giảm, áp đảo các mã tăng như KDH và CTD. SJS đóng cửa tại tham chiếu.

    •     Cổ phiếu ngành nông nghiệp và thủy sản tăng mạnh, dẫn đầu là VHC; HNG và PAN. GTN giảm, DPM và HAG cũng vậy.

•     Cổ phiếu ngành dược phẩm bật tăng mạnh, dẫn đầu là DHG và DMC.

•     Cổ phiếu ngành dịch vụ tiện ích, vận tải và logistic biến động trái chiều với VSN giảm mạnh, VJC và HVN cũng giảm, áp đảo các mã tăng như NCT và VSH.

  2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX đóng cửa giảm nhẹ dưới áp lực chốt lời của Nhà đầu tư, tuy nhiên vẫn giữ được mốc 950 điểm.

Hiện tại như chúng tôi phân tích trong nhận định trước, VNINDEX đã tiến tới vùng đỉnh cũ 960 điểm nên việc diễn ra điều chnhr là hết sức bình thường.

Trên đồ thị ngày các chỉ báo kỹ thuật vẫn trì đà tích cực và đặc biệt chúng tôi nhấn mạnh trên đồ thị Tuần VNINDEX mới hình thành xu hướng tăng nên khả năng tiếp tục duy trì đà tăng của thị trường là rất cao.

Kịch bản tiếp tục tiếp cận tới các vùng kháng cự phía trên như nhận định trước vẫn được duy trì. Tuy nhiên có thể trong các phiên tới thị trường sẽ có nhịp rung lắc ở vùng 960 – 970.

Với vị thế hiện tại nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ các cổ phiếu đang trong trend tăng khỏe, việc mở mua mới cần xem xét và lựa chọn cổ phiếu kỹ lưỡng tránh tình trạng mua sai điểm dẫn đến tình trạng thua lỗ trong UPTREND.

Nhà đầu tư cần tư vấn lựa chọn cổ phiếu, xây dựng danh mục vui lòng liên hệ trực tiếp:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ