DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU PHIÊN 11/02/2019 ĐÀ TĂNG TIẾP DIỄN

Lượt xem: 597 - Ngày đăng : 11/02/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 11/02/2019

Cả Vnindex và Hnindex đã có một phiên đầu năm mới Kỷ Hợi khởi sắc, tăng gần 2% và đóng cửa tại mức cao trong phiên. GTGD trên cả 2 sàn vẫn thấp, độ rộng thị trường không thay đổi nhiều với 34 mã tăng trần và 17 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN vẫn cao, chiếm hơn 1/4 GTGD trên sàn HSX và khối này đã mua ròng nhẹ. Trên sàn Hà Nội, khối ngoại bán ròng nhẹ. Hoạt động giao dịch thỏa thuận trên sàn HSX vẫn ở mức cao vừa phải, trong đó có giao dịch thỏa thuận rất lớn đã diễn ra ở mã VRE, giao dịch thỏa thuận lớn diễn ra ở mã GEX, giao dịch thỏa thuận nhỏ diễn ra ở các mã HPG & TCB.

Khối ngoại tích cực mua bán VRE; VNM; MSN & GEX (mua ròng MSN và bán ròng các mã còn lại). NĐTNN cũng tích cực mua HPG và tích cực bán VHM.

•      Các mã ngân hàng tăng mạnh hôm nay, dẫn đầu là STB; CTG và VPB. TCB là mã duy nhất giảm, trong khi đó EIB đóng cửa tại tham chiếu.

•      Các mã tài chính phi ngân hàng biến động trái chiều hôm nay, với cổ phiếu ngành bảo hiểm giảm nhẹ, trong khi đó cổ phiếu ngành chứng khoán, dẫn đầu là HCM và SSI, đồng loạt tăng.

•      Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ, ngoại trừ BHN và QNS giảm, tăng mạnh dẫn đầu là KDC; PNJ và MCH.

•      Cổ phiếu ngành công nghệ biến động trái chiều với FPT tăng trong khi YEG giảm.

•      Cổ phiếu ngành sản xuất cũng có phiên giao dịch tốt hôm nay, với HPG; TMT và NKG dẫn đầu các mã tăng. RAL là mã duy nhất giảm, trong khi đó DRC đóng cửa tại tham chiếu.

•      Cổ phiếu dầu khí đồng loạt tăng, dẫn đầu là PLX và GAS.

•      Cổ phiếu BĐS và xây dựng cũng tăng mạnh, dẫn đầu là HBC; DXG và VIC, mã đóng góp lớn nhất cho thị trường hôm nay. CTI đóng cửa tại tham chiếu, trong khi đó SJS và VHM giảm.

•      Cổ phiếu ngành nông nghiệp và thủy sản biến động trái chiều với HAG giảm nhưng được bù đắp bởi sự tăng điểm của HNG; PAN và DPM. Tuy nhiên BFC; GTN; SBT; VHC và VFG đi ngang.

•      Cổ phiếu ngành dược phẩm giảm hôm nay, dẫn đầu là DMC và DHG.

•      Cổ phiếu ngành dịch vụ tiện ích, vận tải và logistic tăng, dẫn đầu là PPC; HVN và GMD. Chỉ NT2 giảm, trong khi đó VSH và VNS đóng cửa tại tham chiếu.

2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX mở Gap tăng ngay đầu phiên và đóng cửa cao nhất phiên hình thành cây nến xanh dài và hiện tại đã bứt khỏi nền tích lũy phía trước.

Các chỉ báo kỹ thuật đều cho tín hiệu tích cực trở lại. Trên đồ thị tuần ngoài việc thoát khỏi xu hướng giảm trung hạn trước đó, các chỉ báo kỹ thuật đang cho thấy một trend tăng mới hình thành khá tốt.

  • MACD HISTOGRAM bắt đầu tiến qua vạch 0
  • RSI cho tín hiệu mới bắt đầu cắt lên

Chúng tôi cho rằng thị trường đang xác nhận những tín hiệu tăng tốt và có thể trong thời gian tới thị trường sẽ tiến lên lần lượt thử thách các vùng đỉnh cũ phía trước lần lượt là vùng 960 điểm và vùng 1000 -1020 điểm.

Với thị trường hiện tại Nhà đầu tư nên lựa chọn những mã cổ phiếu khỏe có vai trò dất dắt thị trường để tham gia nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ