DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 29/07/2020 - CÓ NHỊP PHỤC HỒI

Lượt xem: 903 - Ngày đăng : 30/07/2020

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX mở cửa giảm ngay từ đầu phiên và đã có lúc đánh mất toàn bộ đà tăng của phiên trước đó đồng thời thủng khỏi đáy thấp nhất của phiên ngày 27/07. Nhiều cổ phiếu cũng cho hình ảnh tương tự khi đa phần đều thiết lập mức đáy mới thấp hơn đáy trước đó.

Cuối phiên giao dịch buổi chiều có thời điểm thanh khoản toàn thị trường chững lại gần như không có sự biến động nhiều khi đa phần các cổ phiếu đã giảm mạnh về vùng quá bán và dường như cung bán có vẻ như đã cạn kiệt. Vùng hỗ trợ 780 điểm đã đóng vai trò hỗ trợ VNINDEX trong những phiên gần đây giúp điểm số cuối phiên có sự hồi phục khi có lực cầu vào thị trường đi kèm với việc cạn cung.

Chúng tôi cho rằng phiên 30/07 sẽ đóng vai trò quan trọng khi bản chất lượng hàng mua bắt đáy của nhà đầu tư lớn rơi vào phiên 27/07 sẽ về trong hôm nay còn đa số các lệnh mua đuổi giá cao trong phiên 28/7 của các nhà đầu tư cá nhân là chính.

Vì vậy phiên hôm nay mang tính định hướng, nếu lực cầu tiếp tục được cải thiện thì có khả năng thị trường sẽ hình thành mô hình hai đáy nhỏ và có thêm nhịp hồi quay lại kiểm định vùng 830 điểm. Trong trường hợp ngược lại khi áp lực bán tiếp tục ra tăng thì thị trường sẽ tiếp tục giảm điểm tiến về vùng 760 điểm. Chúng tôi đang nghiêng về kịch bản thị trường sẽ có thêm nhịp hồi khi nhiều cổ phiếu đã tiến về vùng quá bán.

Các cổ phiếu hiện đang duy trì được nền giá tốt và đang có sức mạnh hơn thị trường cần quan tâm đó là: SZC, NTC, NVL, DVN…

 


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung, Thị trường chứng khoán Phái Sinh chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, đồng thời nhà đầu tư có thể theo dõi các mục: Phân Tích Cổ Phiếu, Phân Tích Thị Trường Cơ Sở, Phân Tích Thị Trường Phái Sinh hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: nguoibuonchung66@gmail.com

Room Zalo Cơ sở: https://zalo.me/g/rufcug677

Room Zalo PS: https://zalo.me/g/ikhhmw861

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ