DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 28/06/2019 - CÓ DẤU HIỆU TÍCH CỰC

Lượt xem: 1034 - Ngày đăng : 30/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 28/06/2019

VNINDEX giao dịch giằng co trong phiên sáng và đã có lúc giảm điểm khi vẫn tiếp tục xuất hiện áp lực bán ảnh hưởng từ phiên hôm qua. Tuy nhiên áp lực bán đã có phần giảm và điểm số bắt đầu phục hồii và có sự tăng điểm mạnh trở lại vào cuối phiên chiều.

VNINDEX đóng cửa  tại mức 949.94 điểm (+0.72%). KLGD khớp lệnh vẫn tương đương phiên trước, đạt 122.1 triệu cổ phiếu (-0.6%), tương ứng 2,703 tỷ đồng giá trị (+2.9%).

Nhóm Ngân hàng đa phần có sự hồi phục vào cuối phiên và đóng cửa nhiều mã xanh tương đối duy chỉ có CTG và BID đoáng cửa giảm điểm. Đặc biệt CTG có diễn biết bất ngờ trong phiên ATC khi giảm -5.6%.

Nhóm Dầu khí cũng có diễn biến đầy bất ngờ khi GAS và PLX tăng điểm trong suốt phiên giao dịch nhưng lại giảm điểm trong phiên ATC với PLX giảm tới -3,9%. Ở chiều ngược lại PVS và PVD đã có sự phục hồi nhẹ và đóng cửa tăng điểm.

Cổ phiếu Dệt may sau phiên giảm điểm đã có sự phục hồi mạnh trở lại do sự kỳ vọng đến từ việc hưởng lợi sau khi chúng ta ký kết EVFTA.

Phiên hôm nay nhiều cổ phiếu thuộc các nhóm Hàng không, Chứng khoán, BĐS cũng có sự hồi phục khá tích cực cuối phiên và cũng có tác động đến tâm lý cũng như mức tăng điểm của thị trường. Bên cạnh đó nhóm Vingroup với VHM (+2.3%), VIC (+0.7%) cũng đem lại nhiều động lực tăng cho điểm số.

Các chỉ báo kỹ thuật đã chững lại đà giảm khi điểm số phục hồi trong phiên hôm nay.

MACD-H chưa hồi phục trở lại nhưng đà giảm điểm đã chậm lại và có phần đi ngang.

RSI  giảm nhẹ so với phiên hôm qua.

VOLUME vẫn duy trì ở mức trung bình và tương đương so với phiên trước.

VNINDEX đóng cửa cao nhất phiên, hình thành một cây nến HAMMER và đã đứng trên được vùng hỗ trợ 940 điểm chứng tỏ cũng có một lực cầu tương đối tham gia ở vùng giá này khi nhiều lần trước đó VNINDEX cũng đều được hỗ trợ và hồi phục tại đây.

Như trong bản tin trước chúng tôi có nhận định, VNINDEX sẽ có phục hồi kỹ thuật khi chạm vùng hỗ trợ khá mạnh trong thời gian vừa qua. Hiện tại điểm số có sự phục hồi nhưng VOLUME vẫn chưa cải thiện, điều đó cho thấy NĐT vẫn đang rất thận trọng trong thời điểm hiện tại.

Cuối tuần có nhiều tin tức có thể nói có ảnh hưởng khá tích cực đến tâm lý Thị trường nên chúng ta có thể kỳ vọng VNINDEX sẽ có thêm động lực phục hồi và thu hút được dòng tiền tham gia.

Trường hợp VNINDEX thiết lập được đáy tại đây và tiếp tục phục hồi trong những phiên tới với thanh khoản cải thiện thì rất có thể  điểm số sẽ quay lại test lại mốc 965 -970 điểm một lần nữa. Lúc đó cơ hội để lựa chọn các cổ phiếu tốt và mạnh hơn so với thị trường trong giao đoạn vừa rồi sẽ xuất hiện nhiều hơn. Trường hợp ngược lại khi VNINDEX để mất vùng hỗ trợ 940 điểm thì Thị trường sẽ vẫn bước vào nhịp giảm tiếp tục như trong bài viết trước chúng tôi có nhắc tới.

Nhóm BĐS, Chứng khoán đang có giao dịch với biên độ hẹp và có sự tích lũy khá tốt ở nhiều cổ phiếu.

Nhóm Ngân hàng sau khi điều chỉnh đã có nhiều cổ phiếu chạm hỗ trợ và có sự hồi phục trở lại.

Nhóm Dầu khí có điều chỉnh nhưng một số cổ phiếu vẫn giữ được giá khá tốt như PVS, PVD, PVB, hai cổ phiếu GAS và PLX đang có những diễn phiến khá phức tạp.

Nhóm Thủy sản, Dệt may với sự kỳ vọng hưởng lợi đến từ các hiệp định thương mại hiện vẫn đang thu hút được dòng tiền và vẫn duy trì được sự tích cực.

Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ