DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 27/03/2019 - KIỂM ĐỊNH LẠI 990-1000

Lượt xem: 723 - Ngày đăng : 27/03/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 27/03/2019

Cả VnindexHnindex duy trì sắc xanh trong cả phiên hôm nay và đóng cửa lần lượt tăng 0,63% và 0,67%. GTGD dao động ở mức hôm qua trên HSX trong khi đó giảm đáng kể trên HNX. Độ rộng thị trường mở rộng, đã có 28 mã tăng trần và 20 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN tăng nhẹ về tỷ trọng và khối này chuyển sang mua ròng ở cả hai sàn. Hoạt động giao dịch thỏa thuận diễn ra sôi động hơn ở HSX mặc dù trầm lắm hơn trên HNX với giao dịch thỏa thuận rất lớn diễn ra ở các mã TMS; VJC và VRE; giao dịch thỏa thuận lớn diễn ra ở các mã GEX và MSN.

NĐTNN tích cực mua bán VRE; VHM và VNM (bán ròng ở cả ba mã). Khối ngoại tích cực mua MSN và E1VFVN30; đồng thời tích cực bán VIC và POW.

•     Các mã ngân hàng tăng, dẫn đầu là VPB; BID và MBB. VCB biến động trái chiều và đóng cửa tại tham chiếu.

•     Các mã tài chính phi ngân hàng cũng tăng hôm nay, với các mã ngành chứng khoán và bỏa hiểm đều tăng, ngoại trừ SSI.

•     Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ tăng, dẫn đầu là KDF và MSN. VNM và SAB đóng cửa tại tham chiếu, trong khi đó BHN và QNS là hai mã giảm hiếm hoi.

•     Cổ phiếu ngành công nghệ biến động trái chiều với YEG đánh mất một phần điểm tăng gần đây.

•     Cổ phiếu ngành sản xuất tiếp tục phục hồi hôm nay, dẫn đầu là RAL; HPG và HSG. HHS là mã giảm hiếm hoi, trong khi đó PAC đi ngang, và TMT cũng vậy.

•     Cổ phiếu dầu khí bật tăng hôm nay, dẫn đầu là PLX, trong khi đó PVD đi ngang.

•     Cổ phiếu BĐS và xây dựng tiếp tục tăng, dẫn đầu là CTI; VRE và DXG. DIG và TDH đi ngang, trong khi đó NLG là mã giảm duy nhất.

•     Cổ phiếu ngành nông nghiệp và thủy sản biến động trái chiều và giảm hôm nay, với GTN tăng trần, VHC và một số mã khác, bù trừ với sự giảm điểm của HAG và VFG.

•     Cổ phiếu ngành dược phẩm phục hồi hôm nay, mặc dù DMC giảm mạnh.

•     Cổ phiếu ngành dịch vụ tiện ích, vận tải và logistic tăng hôm nay, với PPC và HVN dẫn đầu các mã tăng, áp đảo các mã giảm như ACV và VSH. VNS đóng cửa tại tham chiếu. 

 2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

     

Sau nhịp giảm mạnh kể từ phiên 17/03 đà giảm của thị trường đã có dấu hiệu chững lại ở phiên hôm qua và phiên hôm nay VNINDEX đóng cửa tăng 6.11 điểm với số lượng mã xanh tương đối. Tuy nhiên thanh khoản toàn thị trường lại duy trì ở mức thấp, các tín hiệu kỹ thuật có dấu hiệu chững lại đà giảm và thị trường cũng đang ở vùng hỗ trợ trước đó.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật chúng tôi cho rằng thị trường có thể sẽ có nhịp phục hồi ở những phiên tiếp theo để kiểm định lại mốc kháng cự 990 -1000. Như trong các nhận định trước, khả năng tăng mạnh của thị trường đã không còn và hiện tại rủi ro đã ra tăng. Vì vậy các nhà đầu tư hiện đang bị kẹp cổ phiếu nên canh các nhịp phục hồi để bán ra, các nhà đầu tư cầm tiền hạn chế mua đuổi giá cao và lựa chọn những cổ phiếu thực sự khỏe để tham gia. Trong giai đoạn thị trường rủi ro Nhà đầu tư tuyệt đối không sử dụng margin để đảm bảo an toàn.

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ