DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 26/06/2019 - THỦY SẢN DỆT MAY HÚT TIỀN

Lượt xem: 765 - Ngày đăng : 26/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 26/06/2019

VNINDEX tiếp tục giao dịch giằng co trong gần như suốt phiên giao dịch với số lượng mã xanh đỏ gần như ở mức cân bằng.

Cuối ngày điểm số đóng cửa tại mức 959.13 điểm (-0.10%), với KLGD khớp lệnh đạt 119.4 triệu cổ phiếu (- 1.1%), tương đương 2,588 tỷ đồng giá trị (+3.1%).

Điểm nhấn trong phiên hôm nay đến từ nhóm cổ phiếu Thủy sản và Dệt may khi tin tức về việc Việt Nam và EU ký kết EVFTA vào 30/6 tới đây với kỳ vọng hai ngành này sẽ được hưởng lợi. Đồng loạt các cổ phiếu trong 2 Ngành này đều có giao dịch khá sôi động và có mức tăng khá tốt trong phiên giao dịch với CMX (+6,9%), ACL (+5,8%), ANV (+4,7%), FMC (+3%), VHC (+2,9%), TNG (+5,1%), GMC (+4%), STK (+3%), TCM (+2,6%) ...

Nhóm Dầu khí cũng giao dịch tích cực trong suốt phiên giao dịch và đa số các mã duy trì được đà tăng tới cuối phiên GAS(+1.2%), PLX (+1.5%), PVD (+1.9%), PVS(+0.9%).

Nhóm Ngân hàng hôm nay với đa số các mã giảm tương đối lớn gây áp lực lớn lên điểm số giảm của thị trường, ngoài BID đóng cửa xanh nhẹ thì hầu hết các mã còn lại chìm trong sắc đỏ với đà giảm dẫn đầu là VCB(-2.6%), TCB (-1.7%), CTG (-0.7%), VPB(-1%)…

Đa số các nhóm còn lại như BĐS, Chứng khoán, Thép… cũng giao dịch có phần tiêu cực khi sắc đỏ bao trùm hầu hết các mã trong nhóm này.

Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục đi ngang trong bối cảnh điểm số giảm nhẹ mà chưa bứt phá lên được.

MACD-H đang đi ngang và chưa có thêm tín hiệu mới.

RSI có phần giảm nhẹ khi điểm số cuối phiên đóng cửa giảm.

VOLUME sau khi trừ GDTT vẫn duy trì ở mức trung bình so với các phiên giao dịch trước.

VNINDEX đóng cửa thấp nhất phiên và giảm nhẹ hình thành một cây nến GRAVESTONE DOJI thể hiện áp lực bán ra vẫn tương đối lớn khi đã có lúc điểm số tăng lên, tuy nhiên điểm số chỉ giạm nhẹ nên có thể lực cung ở vùng giá thấp là không quá mạnh.

Hiện tại Thị trường vẫn đang giao dịch trong trạng thái tích lũy là chínhNhóm ngân hàng đang tiếp tục điều chỉnh gây Áp lực cũng như ảnh hưởng nhiều đến tâm lý Thị trường chung.

VNINDEX vẫn giao dịch giằng co trong biên độ hẹp với thanh khoản vẫn ở mức thấp vì vậy nên sự phân hóa ở các nhóm ngành càng rõ nét. Dòng tiền chủ yếu tập chung ở các cổ phiếu MIDCAP đặc biệt nhóm Thủy sản, Dệt may và một số các cổ phiếu đơn lẻ khác.

Như bản tin trước chúng tôi có đưa, thị trường vẫn cần có một phiên tăng mạnh trở lại với sự lan tỏa của dòng tiền để bứt phá khỏi nền tích lũy trong những phiên tới.

Tạm thời VNINDEX vẫn duy trì trên hỗ trợ SMA20 và vẫn chưa có tín hiệu tiêu cực đồng thời nhiều cổ phiếu MIDCAP vẫn cho thấy sự tích cực nhất định nên giai đoạn này vẫn có nhiều cơ hội xuất hiện khá rõ ràng tuy nhiên NĐT khôn nên hưng phấn quá đà và mua đuổi giá cao đối với những cổ phiếu tăng mạnh để hạn chế rủi ro.

Nhóm Ngân hàng đang tiến về vùng hỗ trợ nên có thể có kỳ vọng phục hồi để tránh gây thêm áp lực cho thị trường.

Nhóm Dầu khí đang có thêm diễn biến tích cực hơn trong phiên ngày hôm nay và giá Dầu thế giới vẫn duy trì được mức tăng giá trong những phiên gần đây.

Nhóm Thủy sản, Dệt may chúng tôi có đề cập đến trong bản tin hai phiên trước hiện tại vẫn đang hút được dòng tiền.

Một số cổ phiếu đơn lẻ như MWG, BVH, CTR, VGI, VCS, VIC, VRE… đang có sự tích cực, đây cũng là những cổ phiếu đáng chú ý trong các phiên giao dịch tới.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ