DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 26/04/2019 - VÙNG NHẠY CẢM

Lượt xem: 659 - Ngày đăng : 26/04/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 26/04/2019

Sau khi chùng xuống vào đầu phiên sáng, Vnindex Hnindex đã tăng liên tục và đóng cửa tại mức cao trong phiên. GTGD trên sàn HSX tiếp tục giảm xuống mức chỉ còn bằng 1/2 mức bình quân gần đây còn GTGD trên sàn Hà Nội cũng thấp. Độ rộng thị trường mở rộng; đã có 22 mã tăng trần và 25 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN giảm về tỷ trọng và giá trị. Khối ngoại đã mua ròng trên cả 2 sàn. Hoạt động giao dịch thỏa thuận diễn ra trầm lắng hơn, trong đó chỉ có giao dịch thỏa thuận lớn đã diễn ra ở mã HPX là đáng nhắc đến. Giao dịch thỏa thuận trên sàn Hà Nội trầm lắng.

NĐTNN tích cực mua bán VHM, VNM, VRE và VIC (mua ròng 3 mã đầu tiên và bán ròng mã còn lại). Khối ngoại tích cực mua SAB; đồng thời tích cực bán SSI.

•     Các mã ngân hàng tăng hôm nay, dẫn đầu là MBB, CTG và BID.  EIB giảm trong khi VPB, HDB và TCB đóng cửa tại tham chiếu.

•     Các mã tài chính phi ngân hàng biến động trái chiều với PVI dẫn đầu đà giảm của các mã bảo hiểm trong khi SSI dẫn đầu xu hướng tăng của các mã chứng khoán. VND và VCI đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ cũng hồi phục trong phiên hôm nay, trong đó KDF và MWG dẫn dắt xu hướng tăng. MCH và MSN giảm. BHN đóng cửa tại tham chiếu. Hôm nay cứ hơn 3 mã tăng thì có 1 mã giảm.

•     Cổ phiếu ngành công nghệ tăng dưới sự dẫn dắt của FPT.

•     Cổ phiếu ngành sản xuất cũng tăng dưới sự dẫn dắt của TMT, AAA và BMP. Trong khi đó DQC và STK dẫn dắt xu hướng giảm. Tỷ lệ mã tăng/mã giảm là 2/1.

•     Cổ phiếu dầu khí lình xình và tăng với mã tăng hôm qua là GAS và PVD giảm trong khi các mã giảm hôm qua là PXS, PVS và PLX tăng.

2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX đóng cửa tăng 5.51 điểm nhưng thanh khoản toàn thị trường lại ở mức thấp và cuối phiên không thể vượt qua được đường kháng cự SMA10. Hiện tại các tín hiệu kỹ thuật vẫn duy trì ở mức tích cực chỉ có VOLUME toàn thị trường cho thấy đà tăng không thực sự thuyết phục, hơn nữa VNINDEX đang nằm dưới SMA10 và phía trên là đường TRENDLINE giảm giá mới được thiết lập.

Vì vậy trong các phiên tiếp theo sau kỳ nghỉ lễ thị trường cần có sự bứt phá với thanh khoản lớn để thoát khỏi xu hướng giảm được thiết lập trước đó. Trường hợp ngược lại nếu thị trường không thể bứt phá được sẽ tiếp tục giảm trở lại.

Với tình hình thị trường hiện tại Nhà đầu tư tham gia thị trường vào nhịp phục hồi vừa rồi có thể canh chốt lời sau lễ. Trường hợp thị trường suy yếu Nhà đầu tư nên cân nhắc bán ra toàn bộ cổ phiếu và đứng ngoài thị trường để đảm bảo an toàn.

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

 

      

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ