DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 25/06/2019 - DIỄN BIẾN PHỨC TẠP

Lượt xem: 858 - Ngày đăng : 25/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 25/06/2019

VNINDEX giao dịch giằng co trong suốt thời gian giao dịch, tuy nhiên số lượng các mã giảm điểm chiếm ưu thế hơn so với những mã tăng điểm.

Đóng cửa, VNINDEX đạt 960.13 điểm (-0.28%), thanh khoản tương đương phiên trước với KLGD khớp lệnh đạt 120.8 triệu cổ phiếu (+6.4%), tương ứng GTGD đạt 2,510 tỷ đồng (-1.3%).

Nhóm ngân hàng phiên hôm nay đã điều chỉnh đồng loạt sau khi không thể bứt phá lên được, dẫn đầu là BID (-1.5%), CTG (-1.6%), VCB sau khi tăng chạm vùng đỉnh cũ cũng gặp phải áp lực bán ra và cũng giảm điểm trong phiên hôm nay.

Nhóm Dầu khí đa phần đóng cửa giảm điểm duy chỉ có PVS duy trì ở mức tham chiếu. các cổ phiếu còn lại trong nhóm đa phần giảm điểm GAS (-1.0%), PLX (-1.0%), PVD (-0.5%).

Nhóm Chứng khoán, BĐS, Thủy sản… đa phần giao dịch tiêu cực trong suốt phiên giao dịch và đóng cửa đều giảm điểm ở hầu hết các mã trong nhóm.

Phiên hôm nay nhóm cổ phiếu dệt may với đại diện TCM, TNG đã có lúc giao dịch sôi động và tích cực nhưng cuối phiên cũng không giữ được đà tăng mạnh. Bên cạnh đó một số cổ phiếu thu hút được sự chú ý của dòng tiền và có sự tăng điểm khá tốt như cặp đôi HAG, HNG và FPT, BMI.

Các chỉ báo kỹ thuật đã có dấu hiệu chững lại khi VNINDEX 3 phiên chưa có sự bứt phá:

MACD-H Vẫn tăng nhẹ nhưng đà tăng đã yếu đi.

RSI đang có dấu hiệu đi ngang.

VOLUME duy trì ở mức trung bình so với các phiên trước.

VNINDEX đóng cửa thấp nhất phiên hình thành cây nến đỏ nhỏ với bóng nến phía trên ngắn nhưng cũng thể thiện được phần nào lực cung của thị trường khi điểm số đang tiệm cận vùng kháng cự.

Nhóm Ngân hàng và nhóm Dầu khí phiên hôm nay đã có sự điều chỉnh trở lại như chúng tôi có nhắc đến trong bản tin phiên hôm qua nên đã gây áp lực khá lớn cho thị trường.

Hiện tại VNINDEX vẫn đóng cửa trên hỗ trợ SMA20 ngày và giao dịch tạm thời vẫn đang trong trạng thái tích lũy và điều chỉnh nhẹ và chưa có dấu hiệu tiêu cực hoàn toàn. Tuy nhiên trong những phiên tiếp theo không có sự bứt phá trở lại thì khả năng thị trường sẽ suy yếu và gặp thêp áp lực điều chỉnh. Chúng ta cần quan sát thêm trong những phiên tiếp theo và chờ đợi thêm những tín hiệu mới từ thị trường để xác định xu hướng tiếp theo của thị trường.

Đa số các nhóm cổ phiếu còn lại cũng có hình ảnh tương tự, bên cạnh đó chỉ có một số cổ phiếu MIDCAP thu hút được dòng tiền và vẫn duy trì được trạng thái tích cực. Chính vì vậy việc lựa chọn cổ phiếu trong thời điểm này bắt đầu trở lên khó khăn và rủi ro đã có phần gia tăng nên NĐT cần hết sức cẩn trọng và nên chú ý hơn đến việc quản trị rủi ro.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ