DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 21/06/2019 - KIỂM ĐỊNH 970-975 ĐIỂM

Lượt xem: 1042 - Ngày đăng : 23/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 21/06/2019

Sau phiên bứt phá ngày hôm trước thì trong phiên hôm nay VNINDEX đã dao dịch chững lại và đa số các cổ phiếu sau phiên tăng điểm với thanh khoản lớn cũng có xu hướng điều chỉnh tích lũy trở lại. Phần nào cũng ảnh hưởng đến sự cơ cấu của các quỹ ETF trong phiên hôm nay nên tâm lý nhà đầu tư vẫn còn dè dặt và thận trọng chờ đợi kết quả đến từ việc cơ cấu danh mục của các quỹ ETF

VNINDEX đóng cửa tuần tại 959.20 điểm (+0.00%). KLGD khớp lệnh gia tăng, đạt 173.0 triệu cổ phiếu (+33.8%), tương đương 4,025 tỷ đồng giá trị (+33.4%).

Nhóm Ngân hàng sau phiên tăng mạnh thì nay đã có phần chậm lại và có biến động  trái chiều với CTG, TCB, VPB tăng điểm còn VCB giảm điểm cùng các mã khác giao dịch quanh tham chiếu hoặc giảm nhẹ.

Nhóm Dầu khí trong phiên đã có lúc giao dịch khá tích cực trong bối cảnh giá dầu tiếp tục tăng mạnh trong buổi tối ngày hơm trước. Tuy nhiên cuối phiên đà tăng đã thu hẹp dần với PVS(+0.9%), PVD(+0.8%), GAS(+0.7%), PLX điều chỉnh giảm (-0.8%).

Các cổ phiếu có vốn hóa lớn cũng có biến động tăng giảm đan xen với sự tích cực đến từ VHM, VNM, MSN…Ở chiều ngược lại các cổ phiếu VIC, VRE, HDB, NVL giảm điểm trên 1% góp phần tác động kéo lại đà tăng của điểm số. Còn lại đa phần các nhóm cổ phiếu giao dịch trong biên độ hẹp mang tính chất tích lũy là chính.

Các chỉ bóa kỹ thuật hiện tại vẫn tiếp tục duy trì được đà tăng trở lại với:

MACD-H đã tăng trở lại và vượt qua vạch 0

RSI vẫn tiếp tục duy trì đà tăng so với phiên trước đó

VOLUME sau khi trừ GDTT tiếp tục tăng và lớn hơn  trung bình trong những phiên gần đây.

VNINDEX đóng cửa hình thành cây nến đỏ do đầu phiên mở cửa giá cao và đóng cửa giá thấp thể hiện một phần áp lực bán ra khi chạm vùng đỉnh cũ phía trước nhưng điểm số vẫn tạm thời đứng trên đường trung bình SMA20.

Như trong bản tin trước chúng tôi có nhận định, do tác động đến từ việc các quỹ ETF cơ cấu danh mục nên thị trường sẽ giao dịch chậm lại và đa phần mang tính chất tích lũy là chính. Hơn nữa nhiều cổ phiếu sau khi bứt phá khỏi nền tích lũy cũng có xu hướng test lại nên cũng sẽ tác động đến thị trường trương tự như vậy.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật chúng tôi cho rằng trong những phiên đầu tuần VNINDEX rất có khả năng sẽ tiếp tục phục hồi trở lại và có thể tiến tới kiểm định vùng 970 – 975 điểm đây cũng đồng thời là các vùng kháng cự được thiết lập bởi các đỉnh cũTRENDLINE giảm giá phía trước.

HIện tại Nhóm Ngân Hàng, Nhóm Dầu khí vẫn đang có ảnh hưởng khá lớn đến điểm số cũng tâm lý thị trường chung. Nhiều nhóm cổ phiếu khác có khả năng sẽ phân hóa trở lại khi thị trường tiếp tục phục hồi trở lại.

Hiện tại xét trên phương diện đồ thị Tuần, VNINDEX đang giao dịch trong trọng thái siway nên dòng tiền sẽ phân hóa và luân chuyển giữa các nhóm cổ phiếu hay thậm chí giữ các cổ phiếu trong cùng một nhóm. Chính vì vậy việc lựa chọn cổ phiếu tốt và tìm điểm mua phù hợp sẽ là yếu tố quyết định đến việc hiệu quả của Nhà đầu tư.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ