DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 20/06/2019 - CỦNG CỐ SỰ PHỤC HỒI

Lượt xem: 1140 - Ngày đăng : 20/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 20/06/2019

VNINDEX mở cửa khá tích cực khi điểm số xanh ngay từ đầu phiên và duy trì đà tăng trong suốt phiên giao dịch với thanh khoản được cải thiện đáng kể.

VNINDEX trong phiên đã có lúc tăng 12 điểm sau đó cuối phiên trùng xuống đóng cửa tại 959.18 điểm (+1.00%). Thanh khoản tăng tích cực với KLGD khớp lệnh đạt 129.3 triệu cổ phiếu (+13.6%), tương đương 3,017 tỷ đồng giá trị (+31.0%). Sau thời gian đi ngang trước đó nhóm.

Nhóm Ngân hàng sau một thời gian tích lũy với biên độ hẹp thì phiên hôm nay đã có sự bứt phá mạnh mẽ với thanh khoản tăng mạnh ở hầu hết các cổ phiếu trong nhóm VCB (+2.4%), CTG (+3.7%), BID (+2.0%), TCB (+2.5%), VPB (+3.5%),  MBB (+3.1%)…

Nhóm Dầu khí sau quá trình tích lũy vùng đáy và cũng được hỗ trợ từ việc giá dầu thế giới hồi phục trong những phiên gần đây thì phiên nay đã bật tăng trở lại với thanh khoản được cải thiện với PLX (+3.3%), GAS (+1.1%),PVS(+1.72%), PVD (+2.8%)…

Nhóm Hàng không, Chứng khoán, Thủy sản, Dệt may trong phiên hôm nay cũng có giao dịch tích cực trở lại. cũng đóng góp phần nào vào đà hưng phấn của thị trường.

Các chỉ báo kỹ thuật phiên hôm nay đã cho tín hiệu tích cực trở lại:

MACD-H đang có xu hướng phục hồi và tiến dần về vạch 0

RSI tăng trở lại và cho tín hiệu cắt lên

VOLUME được cải thiện đáng kể với nhiều nhóm cổ phiếu thu hút được dòng tiền như Ngân hàng, Dầu khí.

VNINDEX đóng cửa hình thành 1 cây nến xanh khá dài với VOLUME tăng, thể hiện một lực cầu tương đối tốt đã tham gia vào thị trường trong phiên hôm nay.

Hiện tai VNINDEX đã hình thành đáy thứ hai sau nhịp giảm vừa rồi và đang có phân kỳ dương của RSI cũng như MACD-H nên rất có khả năng thị trường có thể tạo được mô hình hai đáy trong thời gian tới.

Đặc biệt hai nhóm cổ phiếu ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như điểm số của thị trường mà chúng tôi có nhắc nhiều trong những bản tin trước là Ngân hàng và Dầu khí đều có sự bứt phá mạnh mẽ trong phiên hôm nay.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật và tâm lý thị trường chung, chúng tôi cho rằng VNINDEX sẽ có nhịp phục hồi trở lại trong thời gian tới, như những bản tin trước chúng tôi có nhắc nhiều tới nhóm Ngân hàng, Dầu khí và những cổ phiếu mạnh hơn so với thị trường giai đoạn vừa qua. Đây sẽ là những cổ phiếu được đánh giá có độ rủi ro thấp khi nhà đầu tư muốn tham gia.

Trong phiên ngày mai có sự ảnh hưởng đến từ việc cơ cấu của các quỹ ETF nên có khả năng thị trường sẽ giao dịch chậm lại và có xu hướng tích lũy là chính. Việc lựa chọn cổ phiếu để tham gia gia trở lại nhà đầu tư cần lựa chọn cẩn thận để có được sự an toàn và hạn chế rủi ro ở mức tối thiểu.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ