DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 18/06/2019 - CẦN MỘT PHIÊN TĂNG MẠNH TRỞ LẠI

Lượt xem: 821 - Ngày đăng : 18/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 18/06/2019

Ảnh hưởng từ đà giảm điểm phiên hôm qua, VNINDEX mở cúa tiếp tục giảm điểm dưới áp lực bán ra mạnh mẽ của các cổ phiếu có vốn hóa lớn.

Đã có lúc VNINDEX giảm khá sâu hơn 8 điểm, nhưng gần cuối phiên và phiên ATC đã có lực cầu nâng đã thị trường giúp thu hẹp đà giảm điểm và đóng cửa tại mức 944.01 điểm (-0.31%). Thanh khoản tương đương phiên trước với KLGD khớp lệnh đạt 108.3 triệu cổ phiếu (+3.2%), tương đương 2,478 tỷ đồng giá trị (+11.0%).

Phần lớn đà giảm điểm trong phiên ảnh hưởng lớn bới nhóm Vingroup, cuối phiên nhóm này cũng có sự hồi phục lại với VIC (-0.4%), VRE (-1.5%) và VHM quay trở lại mốc tham chiếu.

Nhóm Ngân hàng có biến động trái chiều với VCB tiếp tục có sự hồi phục mạnh mẽ cuối phiên góp phần nâng đỡ thị trường, ngược lại TCB (-2.4%), CTG (-1.0%), TPB (-3.9%) cũng phần nào tạo áp lực cho chỉ số.

Nhóm cổ phiếu dầu khí vẫn tiếp tục giao dịch thiếu tích cực với điểm sáng duy nhất đến từ PVS, các cổ phiếu còn lại đa phần giảm điểm (-0.4%), PVD (-1.7%) và PXS (-0.2%).

Đa phần các nhóm cổ phiếu khác cũng giảm điểm trong suốt phiên giao dịch, bên cạch đó một số cổ phiếu MIDCAP hút tiền khá tốt như AAA( +3%), NTL(+5,4%), SJS(+4,6%), D2D(+4,5%). Bên UPCOM trong những phiên gần đây giao dịch khá sôi động nnhuw nhóm Viettel, VEA, ACV…

Khối ngoại ngày hôm nay tiếp tục mua ròng nhẹ 16,4 tỷ trên sàn HOSE, chủ yếu dòng tiền tập trung vào POW (+22,6 tỷ), E1VFVN30 (+17,6 tỷ), BVH ( +20 tỷ), HPG (+22 tỷ)…..

VNINDEX đóng cửa hình thành một cây nến đỏ có dạng một cây PINBAR với bóng nến dưới khá dài cho thấy cũng có một lực cầu tương đối ở vùng này. Đây cũng là vùng hỗ trợ khá tốt đối với VNINDEX trong những thời điểm gần đây khi đây là lần thứ 3 VNINDEX đóng cửa duy trì được phía trên vùng hỗ trợ này.

Các chỉ báo kỹ thuật hiện tại vẫn chưa có tín hiệu tích cực trở lại và chỉ là đà giảm chững lại

MACD-H vẫn tiếp tục giảm nhưng với biên độ nhỏ lại

RSI tốc độ giảm đã chậm lại khi điểm số có sự phục hồi.

VOLUME vẫn duy trì ở mức thấp cho thấy dòng tiền vẫn còn thận trọng.

Phiên hôm nay đã có lúc VNINDEX giảm điểm khá sâu với độ rộng thị trường nghiêng hẳn về các mã giảm điểm, nhưng cuối phiên cũng có lực cầu tương đối hỗ trợ thị trường hồi phục.

Bên cạnh đó có một số những cổ phiếu cho dấu hiệu tạo đáy sớm hơn thị trường và có những cổ phiếu đang trong trạng thái tích lũy có thanh khoản cao bứt phá đi lên.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật và tâm lý thị trường chung, chúng tôi cho rằng rất có khả năng Thị trường sẽ có thể tạo đáy ở vùng này để phục hồi. HIện tại nhiều cổ phiếu hút tiền vẫn đang có sự bứt phá hoặc phục hồi mạnh hơn nhiều cho với thị trường chung.

Mặt khác nhiều nhóm cổ phiếu đang giao động trong biên độ khá hẹp trong phiên hôm nay vì vậy chúng ta sẽ theo dõi trong những phiên tiếp theo, nếu thị trường có một phiên phục hồi mạnh trở lại và dòng tiền lan tỏa hơn thì sẽ xác lập đáy ở vùng này.

Những cổ phiếu đang có sự tích cực và khỏe hơn so với thị trường chung như VCB, PTB, VGI, CTR, NDN, NTL, AAA… và những cổ phiếu đang có dấu hiệu tạo đáy sớm như PVS, HPG, TCM… có thể sẽ là những cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ