DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 19/06/2019 - DẤU HIỆU TÍCH CỰC ĐẦU TIÊN

Lượt xem: 1068 - Ngày đăng : 19/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 19/06/2019

Lực cầu tham gia vào thị trường vào cuối phiên hôm trước vẫ được duy trì tiếp tục ở phiên hôm nay, cộng thêm các tin tức có phần ảnh hưởng tích cực đến tình hình thế giới phần nào tác động tốt đến thị trường trong phiên giao dịch ngày hôm nay.

VNINDEX mở cửa tăng ngay từ đầu phiên với số lượng mã xanh duy trì khá nhiều nhưng thanh khoản vẫn chưa được cải thiện và vẫn thấp hơn mức trung bình 20 phiên giao dịch.

VNINDEX đóng cửa tại mức 949.69 điểm (+0.60%) với KLGD khớp lệnh đạt 113.8 triệu cổ phiếu (+5.1%), tương đương 2,303 tỷ đồng giá trị (-7.1%).

Sau phiên giảm điểm tiêu cực hôm qua thì nhóm cổ phiếu Vingroup trong phiên hôm nay có sự phục hồi đáng kể với VIC (+1.7%), VRE (+1.5%), VHM(+0.11%) tác động khá nhiều đến điểm tăng của thị trường.

Bên cạnh đó cùng với sự phục hồi của giá dầu thế giới đêm hôm qua, nhóm cỏ phiếu Dầu khí giao dịch tích cực trở lại với thanh khoản tăng đáng kể GAS (+2,2%) PVD (+2,5%), PVS (+1,8%).

Nhóm Ngân hàng đa phần tiếp tục giao dịch quanh mốc tham chiếu là chủ yếu chỉ có một số cổ phiếu giữ mức giá xanh nhẹ như MBB, HDB, VPB. Cổ phiếu VCB sau khi bứt phá gặp vùng kháng cự đỉnh cũ đang gặp áp lực điều chỉnh trở lại.

Nhóm cổ phiếu BĐS, Cao su tự nhiên và Chứng khoán cũng có sự dao dịch tích cực trở lại trong phiên hôm nay.

Các chỉ báo kỹ thuật đã có dấu hiệu phục hồi trở lại nhưng vẫn còn thiếu sức mạnh:

MACD-H sau khi giảm trở lại vào phiên hôm qua thì phiên nay có sự phục hồi.

RSI đã tăng trở lại nhưng động lực tăng vẫn còn yếu.

VOLUME hiện tại chưa tăng trở lại mà vẫn duy trì ở mức thấp.

VNINDEX đóng cửa hình thành một cây nến xanh khá nhỏ có bóng nến dưới thể hiện có lực cầu vào Thị trường nhưng vẫn đang rất thận trọng nhưng cũng đã có những yếu tố tích cực đầu tiên.

Hiện tại như trong bản tin hôm qua chúng tôi cũng đã quan sát thấy có nhiều cổ phiếu đã có dấu hiệu tạo đáy trước thị trường và trong phiên hôm nay vẫn duy trì hồi phục khá tốt cộng thêm nhiều cổ phiếu tiếp tục thoát ra khỏi vùng tích lũy và tiếp tục tăng trở lại.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật cũng như bóc tách từng nhóm ngành chúng tôi cho rằng kịch bản thị trường có những diễn biến tích cực trong các phiên tới là khả quan.

Như các nhận định trước chúng tôi có nhắc tới sự ảnh hưởng của nhóm Ngân hàng nhóm Dầu khí là khá lớn đến Thị trường chung. Nhóm Dầu khí đang có dấu hiệu phục hồi trở lại, nhóm Ngân hàng đang giao dịch trong biên độ cũng tương đối hẹp nên việc hai nhóm này có diễn biến tích cực sẽ hỗ trợ lớn cho thị trường.

Bên cạnh đó các nhóm cổ phiếu Hàng không, Cao su, Thép, Chứng khoán cũng đang có nhiều tín hiệu tốt trở lại nên kịch bản VNINDEX có thể quay lại vùng 960 – 965 điểm là tương đối khả quan.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ