DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 14/05/2019 - TIẾP TỤC PHỤC HỒI

Lượt xem: 1222 - Ngày đăng : 14/05/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 14/05/2019

Sau khi mở cửa giảm và giữ sắc đỏ trong hầu hết thời gian giao dịch buổi sáng, Vnindex đã hồi phục và đóng cửa tại mức cao trong phiên, tăng 0,71%; là phiên tăng thứ 3 liên tiếp. Hnindex cũng hồi phục trong phiên chiều và đóng cửa tăng khiêm tốn sau khi giữ sắc đỏ trong hầu hết phiên. GTGD trên sàn HSX giảm trở lại trong phiên hôm nay xuống mức tương đối thấp còn GTGD trên sàn Hà Nội ở quanh mặt bằng bình thường. Độ rộng thị trường hôm nay mở rộng một chút, đã có 22 mã tăng trần và 22 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN giảm về giá trị. Khối ngoại đã tăng cường bán ròng. Hoạt động giao dịch thỏa thuận diễn ra trầm lắng hơn nhiều so với mức cao đặc biệt của phiên hôm qua, với chỉ giao dịch thỏa thuận lớn diễn ra ở các mã VNM và SAM; giao dịch thỏa thuận nhỏ diễn ra ở các mã SAB và VRE là đáng nhắc đến.

NĐTNN tích cực mua bán VNM, VRE và SAB (mua ròng VNM; bán ròng VRE và mua bán cân bằng ở SAB). NĐTNN tích cực mua BVH & VCB và tích cực bán VHM & SSI.   

•     Các mã ngân hàng giảm hôm nay, dẫn đầu là EIB và HDB, lấn át các mã giảm như VCB và CTG.

•     Các mã tài chính phi ngân hàng nhìn chung tăng nhờ cổ phiếu ngành bảo hiểm tăng, trong khi đó cổ phiếu ngành chứng khoán biến động trái chiều.

•     Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ biến động trái chiều và tăng với KDC, QNS giảm nhưng bị áp đảo bởi các mã tăng như SAB, VNM và nhiều mã khác. MCH và BHN đi ngang.

•     Cổ phiếu ngành công nghệ biến động trái chiều và giảm với YEG giảm mạnh.

•     Cổ phiếu ngành sản xuất biến động trái chiều và tăng, dẫn đầu là STK và TCM, áp đảo các mã giảm như PAC và EVE. Trong khi đó RAL và TMT đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu dầu khí tiếp tục tăng tốt, dẫn đầu là PVD và PXS tăng trần hôm nay.

•     Cổ phiếu BĐS và xây dựng nhìn chung tăng, dẫn đầu là SJS và HBC áp đảo các mã giảm, dẫn đầu là KDH và CII. VRE và VHM đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành nông nghiệp và thủy sản lình xình, với VFG và VHC tăng, HAG và DPM giảm, trong khi đó BFC, GTN, PAN, SBT và HNG đều đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành dược phẩm biến động trái chiều và giảm.

•     Cổ phiếu ngành dịch vụ tiện ích, vận tải và logistic tiếp tục tăng hôm nay, dẫn đầu là HVN và VSC, áp đảo các mã giảm như NT2 và NCT. VNS và ACV đóng cửa tại tham chiếu.

 2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX mở cửa giảm ngay đầu phiên do ảnh hưởng tâm lý của các tin tức liên quan đến CTTM Mỹ – Trung nhưng không có sự bán tháo diễn ra trên thị trường. Cuối phiên VNINDEX đóng cửa tăng 6.8 điểm cao nhất phiên tiếp tục hình thành cây nến Marubuzu với sự tăng điểm và dẫn dắt của nhóm Dầu Khí. Bên cạnh đó các nhóm cổ phiếu khác cũng duy trì được sự tích cực vào cuối phiên như nhóm Ngân hàng, Chứng khoán, BĐS Khu công nghiệp…

Hiện tài các chỉ báo kỹ thuật vẫn duy trì được sự tích cực trước đó:

RSI xác nhận tín hiệu cắt lên.

MACD HISTOGRAM tiến nhanh về vạch 0

VOLUME đang được cải thiện dần

Theo quan điểm của chúng tôi thị trường vẫn duy trì được đà phục hồi trong các phiên tới, ngắn hạn có thể test lại vùng kháng cự 970 – 980 trước đó dưới sự dẫn dắt của nhóm Dầu khí.

Bên cạnh đó trong quá trình phục hồi các nhóm cổ phiếu, các cổ phiếu riêng sẽ có những cách vận động khác nhau nên việc lựa chọn cổ phiếu là rất quan trọng.

Khi thị trường phục hồi không phải tất cả các cổ phiếu đều có sự phục hồi như nhau, việc lựa chọn những cổ phiếu mạnh nhất rủi ro thấp nhất thị trường chúng tôi sẽ có cập nhật tại mục PHÂN TÍCH CỔ PHIẾU hoặc Nhà đầu tư trực tiếp liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ