DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 13/06/2019 - LIỆU DÒNG P CÓ TRỞ LẠI

Lượt xem: 1211 - Ngày đăng : 13/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 13/06/2019

Tiếp tục ảnh hưởng từ đà giảm điểm của phiên hôm qua, VNINDEX mở mửa giảm điểm ngay từ đầu phiên với độ rộng thị trường nghiêng hẳn về các mã giảm điểm.

Nhóm các cổ phiếu có vốn hóa lớn tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh tương đối mạnh tạo tâm lý tiêu cực cho thị trường. Nhóm cổ phiếu có vốn hóa vừa và nhỏ trong phiên hôm nay vẫn thu hút được dòng tiền với nhiều cổ phiếu có giao dịch tích cực.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 950.08 điểm (- 0.43%), với KLGD khớp lệnh đạt 98.5 triệu cổ phiếu (-1.5%), tương đương 2,233 tỷ đồng giá trị (-1.9%).

Điểm số bị ảnh hưởng phần lớn bở các cổ phiếu lớn như PNJ (-2.6%), DHG (-2,5%), VNM (-1,6%), CTD (-1,5%), NVL (-1,5%), VJC (-1,5%), MWG (-1,4%)….

Nhóm cổ phiếu Ngân hàng và Chứng khoán giao dịch với biên độ khá hẹp, hầu hết duy trì mức quanh tham chiếu hoặc tăng giảm nhẹ trong đó nhóm Ngân hàng VCB và TPB vẫn duy trì được sự tích cực, Vci của nhóm chứng khoán tiếp tục thu hút được dòng tiền.

Nhóm dầu khí gần cuối phiên chiều có sự hồi phục đáng kể khi đã có thời điểm đồng loạt các mã xanh trở lại và đóng cửa với PVS, PVD xanh nhẹ, Gas tham chiếu và PLX giảm nhẹ.

Các chỉ báo kỹ thuật phiên hôm nay chưa có thêm diễn biến mới nhưng đang có sự giằng co

MACD-H có sự phục hồi trở lại sau thanh giảm của phiên hôm qua.

RSI vẫn tiếp tục giảm.

VOMLUME có phần sụt giảm so với các phiên trước.

Cuối phiên VNINDEX có sự phục hồi, hình thành một cây nến dạng HAMMER nhưng bóng nến dưới khá ngắn thể hiện có xuất hiện lực cầu nhưng chưa thực sự mạnh vào cuối phiên.

Hiện tại các cổ phiếu lớn ảnh hưởng đến VNINDEX đang có biến động xấu đi nên các tín hiệu đang khá nhiễu.

Cuối phiên có diễn biến hồi phục của nhóm Dầu khí nhưng thanh khoản cũng chưa được thể hiện rõ ràng. Nhóm Ngân hàng đang có giao dịch trong biên độ khá hẹp và có hình ảnh khá tích cực đến từ VCB và TPB. Đây là hai nhóm có ảnh hưởng khá lớn đến Thị trường nên việc hai nhóm này tạo được đáy hoặc có diễn biến tích cực và thu hút dòng tiền trở lại sẽ có những ảnh hưởng tốt đến thị trường

Chúng ta sẽ cần quan sát diễn biến thị trường chung và đặc biệt 2 nhóm cổ phiếu này để có thêm những tín hiệu xác nhận trở lại của thị trường. Bên cạnh đó cổ phiếu VHM trong phiên hôm nay cũng có diễn biến bất ngờ trong phiên ATC đây cũng là cổ phiếu lớn ảnh hưởng đến VNINDEX mà chúng ta cần quan tâm.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ