DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 12/06//2019 - RỦI RO XUẤT HIỆN

Lượt xem: 1178 - Ngày đăng : 12/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 12/06/2019

Sau hai phiên giao dịch giằng co quanh mốc 962 điểm và không thể vượt qua được vùng kháng cự phía trên, VNINDEX đã quay đầu giảm điểm trong phiên hôm nay. Số mã giảm điểm chiếm ưu thế hoàn toàn, cả thị trường gần như chìm trong sắc đỏ. Thanh khoản toàn thị trường vẫn duyowr mức trung bình so với các phiên giao dịch phía trước

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 954.17 điểm (- 0.82%), với KLGD khớp lệnh đạt 100.0 triệu cổ phiếu (+4.5%), tương đương 2,276 tỷ đồng giá trị (+3.5%).

Đa số các nhóm cổ phiếu đều có diễn biến xấu đi và đóng cửa chìm trong sắc đỏ.

Nhóm cổ phiếu dầu khí tiếu tục chịu áp lực điều chỉnh giảm mạnh trong bối cảnh giá Dầu thế giỡi có những diễn biến xấu trong thời gian gần đây.

Nhóm cổ phiếu Ngân hàng, Chứng khoán, BĐS…đều giảm điểm trở lại và đang có xu hướng quay trở lại vùng đáy mới được thiết lập.

Khối ngoại bán ròng nhẹ trên HOSE với giá trị 28 tỷ đồng, tập trung chủ yếu ở VHM (-37 tỷ), VNM (-20,4 tỷ) và FRT (-14,7 tỷ). CCQ E1VFVN30 tiếp tục được mua ròng với giá trị lên tới 18,5 tỷ.

Các chỉ báo kỹ thuật sau khi chững lại đà tăng ở phiên hôm trước đã bắt đầu cho những tín hiệu giảm lại đầu tiên:

MACD-H bắt đầu xuất hiện 1 thanh giảm trở lại đầu tiên

RSI cũng bắt đầu giảm trở lại

VOLUME vẫn duy trì ở mức trung bình

Trong bản tin trước chúng tôi có đề cập về việc VNINDEX tiếp tục rung lắc điều chỉnh trong một vài phiên nữa khi chạm vùng kháng cự phía trước. Tuy nhiên phiên hôm nay Thị trường đã không giữ được mức cân bằng và đã có sự giảm điểm tương đối với độ rộng thị trường khá lớn.

Chính vì vậy rủi ro trong ngắn hạn của Thị trường bắt đầu xuất hiện, Nhà đầu tư cần hết sức thận trọng và quan sát kỹ diễn biến của thị trường trong những phiên sắp tới, chờ đợi những tín hiệu tích cực trở lại để tham gia lại Thị trường.

Nhịp phục hồi vừa rồi chúng tôi có nhận định đủ T+ nhưng cũng phải lựa chọn được chính xác những cổ phiếu hút tiền và tăng tốt trong những phiên vừa qua mới có được lợi nhuận.

Nếu trong các phiên tới VNINDEX không có những diễn biến tích cực trở lại thì khả năng cao VNINDEX sẽ test lại mức đáy mới thiết lập trong giai đoạn vừa rồi.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ