DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 11/06/2019 - PHÂN HÓA MẠNH

Lượt xem: 1119 - Ngày đăng : 11/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 11/06/2019

VNINDEX mở cửa có diễn biến tích cực và duy trì được sắc xanh khá tốt trong phiên  sáng, nhưng đầu phiên chiều dưới áp lực chốt lời ở nhiều nhóm cổ phiếu VNINDEX giao dịch giằng co trong suốt phiên giao dịch buổi chiều với thanh khoản có phần sụt giảm  đáng kể khi nhiều nhóm cổ phiếu tiệm cận vùng kháng cự.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 962.07 điểm (- 0.09%), với KLGD khớp lệnh đạt 95.7 triệu cổ phiếu (-19.4%), tương đương 2,200 tỷ đồng giá trị (-20.3%).

Nhóm cổ phiếu Ngân hàng trong phiên hôm nay giao dịch có phần khá tích cực đến từ VCB (+1%) và TPB (+4.7%), các mã còn lại giao dịch quanh mức tham chiếu.

Nhóm cổ phiếu Dầu khí vẫn chưa có tín hiệu tích cực trở lại, hiện tại chưa có dấu hiệu của dòng tiền trở lại ở nhóm này.

Nhóm cổ phiếu BĐS KCN sau nhịp tăng nóng đã bắt đầu hạ nhiệt và có dấu hiệu điều chỉnh SZL (-3,1%), SZC (-0,7%), LHG (-0,3%) ...

Nhóm cổ phiếu MIDCAP vẫn tiếp tục hút được dòng tiền với nhiều cổ phiếu cho tín hiệu tăng với thanh khoản khá tốt , PTB (+3%), KSB (+2,5%), VSC (+2,5%), TRC (+5,2%)…

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật vẫn duy trì và đang giữ được đà hồi phục:

MACD-H vẫn phục hồi và tiến về vạch 0 nhưng đà phục hồi cũng đã chững lại

RSI tiếp tục duy trì đà hồi phục

VOLUME phiên hôm nay có phần sụt giảm

Như trong bản tin trước chúng tôi có đưa tin, việc VNINDEX tiệm cận vùng kháng cự 970 điểm sẽ xuất hiện những nhịp rung lắc do nhiều nhóm cổ phiếu cũng tiệm kháng cự và hàng giá rẻ những phiên trước về tài khoản.

Hiện tại VNINDEX vẫn tiếp tục giao dịch giằng co và tiếp tục có sự phân hóa rõ nét, nhiều cổ phiếu tăng nóng đã có hiện tượng chốt lời, nhiều cổ phiếu MIDCAP vẫn thu hút được dòng tiền và có diễn biến tốt.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật và tâm lý thị trường chúng tôi cho rằng VNINDEX sẽ tiếp tục giao dịch giằng co và tích lũy thêm một, hai phiên nữa sau đó mới xác định xu hướng tiếp theo. Tuy nhiên xác suất tích cực được đánh giá cao hơn, và thị trường vẫn sẽ tiếp tục phân hóa và nhóm MIDCAP vẫn hút được dòng tiền.

Nếu trong các phiên tiếp theo nhóm Ngân hàng và nhóm Dầu khí có diễn biến tích cực trở lại thì kịch bản tốt hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp ngược lại Nhà đầu tư tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc quản trị rủi ro để đảm bảo an toàn tài khoản.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ