DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 06/06/2019 - ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG HẦM

Lượt xem: 1028 - Ngày đăng : 06/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 06/06/2019

Tiếp tục đà giảm điểm từ phiên hôm qua, VNINDEX đã giảm điểm ngay đầu phiên và duy trì trạng thái tiêu cực trong gần suốt thời gian giao dịch.

Thời điểm tiêu cực nhất trong phiên đã có lúc VNINDEX giảm hơn 12 điểm về dưới mức 940 điểm với số lượng các mã giảm điểm bao trùm toàn thị trường.

Tuy nhiên cuối phiên giao dịch buổi chiều xuất hiện lực mua mạnh ở vùng giá thấp đẩy VNINDEX hồi phục trở lại và rút ngắn đà giảm chỉ còn 3 điểm với VOLUME được cải thiện tương đối vào cuối phiên.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 948.21 điểm (-0.34%), với KLGD khớp lệnh đạt 100.8 triệu cổ phiếu (+5.6%), tương đương 2,207 tỷ đồng giá trị (+13.2%).

Nhóm Dầu khí có diễn biến giao dịch khá tiêu cực đầu phiên trong bối cảnh giá dầu thế giới vẫn tiếp tục sụt giảm. Cuối phiên nhóm này có biến động khá trái chiều với với PVS, PVD đóng cửa tăng điểm và PLX, GAS vẫn đóng cửa giảm giá.

Nhóm Ngân hàng, Chứng khoán cũng có biến động trái chiều và cũng có được sự thu hẹp đà giảm vào cuối phiên.

Vẫn duy trì được đà tăng và thu hút được dòng tiền là những cổ phiếu nhóm Cao su, Săm lốp và một số cổ phiếu MIDCAP như như TRC (+6,9%), DPR (+3,5%), SRC (+6,9%), DRC (+2,1%), SCR (+5,8%), DBC (+9,5%) ...

VNINDEX đóng cửa hình thành cây nến HAMMER với bóng nến dưới khá dài cũng cho thấy một lực cầu bắt đáy tham gia tương đối nhưng cũng chưa lan tỏa mà có sự tập chung và chọn lọc.

Các chỉ báo kỹ thuật hiện vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực trở lại.

MACD-H đang có dấu hiệu chững lại đà giảm trước đó

RSI trên hệ thống hiện vẫn đang giữ được tín hiệu mua sớm nhưng vẫn chưa được xác nhận.

VOLUME sau khi trừ GDTT có phần được cải thiện phần nào.

Như bản tin hôm qua chúng tôi có đưa tin,Thị trường vẫn dao động với biên độ khá lớn trong phiên và các tín hiệu tích cực vẫn chưa được rõ ràng nhưng cũng có những điểm khá tích cực ở cuối phiên.

Dựa trên các chỉ báo kỹ thuật và tâm lý thị trường chung, chúng tôi cho rằng khả năng thị trường sẽ có một nhịp phục hồi đủ T+ như kỳ vọng ở bản tin trước, nhưng thị trường vẫn sẽ có sự phân hóa mạnh sau khi phục hồi.

Tuy nhiên để thị trường phục hồi như kỳ vọng thì điều kiện cần là trong phiên ngày mai hoặc các phiên tới, thị trường cần có một phiên tăng điểm mạnh trở lại với sự lan tỏa nhiều hơn của các nhóm cổ phiếu.

Nếu trường hợp tích cực xảy ra thì VNINDEX sẽ kiểm định lại vùng kháng cự 960-970 điểm trong những phiên tới.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng quan sát thấy có nhiều cổ phiếu đã duy trì được sức mạnh tốt hơn so với thị trường. Chính vì vậy khi thị trường hồi phục đây sẽ là những cổ phiếu đáng lưu ý trong thời gian tới như: FPT, PTB, POW, nhóm Viettel, Nhóm BDS KCN…


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ