DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 05/08/2020 - ĐÀ PHỤC HỒI VẪN CÒN

Lượt xem: 912 - Ngày đăng : 05/08/2020

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

Thị trường tiếp tục có một phiên tăng trên 1% với độ rộng thị trường nghiêng hẳn về các mã tăng giá kèm với VOLUME tăng cho thấy lực cầu tham gia vào thị trường vẫn duy trì ở mức tốt.

Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục duy trì đà tăng:

RSI vẫn tăng mạnh trở lại so với phiên trước đó

MACD HISTOGRAM hồi phục và đang tiến sát về vạch 0

VOLUME vẫn ổn định và có sự gia tăng  so với các phiên trước đó

Vơi đà tăng vẫn được duy trì tốt trong phiên hôm nay, đồng thời hiện nhiều nhóm cổ phiếu lớn cũng có sự phục hồi kèm Thanh khoản tốt thì rất có thể nhịp hồi phục của thị trường vẫn còn tiếp diễn trong các phiên tới.

Về mặt điểm số, sau khi có phản ứng tại vùng 830 điểm trong phiên sáng hôm nay VNINDEX đã ngay lập tức hồi phục trở lại khi có lực cầu khá tốt tham gia. Vì vậy có khả năng điểm số sẽ tiến tới vùng 855 điểm – đây cũng là vùng hợp lưu của Trendline giảm giá trước đó và SMA50 ngày.

Với diễn biến hiện tại NĐT tiếp tục nắm giữ các cổ phiếu có sức mạnh tăng giá tốt đồng thời có thể giải ngân mới ở các cổ phiếu đã tích lũy chặt chưa tăng trong những phiên vừa rồi.

Các cổ phiếu chúng tôi có đề cập đến trong các nhận định trước như SZC, NTC, HPG, TCM, VHM đã cho những hình ảnh tăng giá tốt và có nhiều các cổ phiếu đã vượt đỉnh trước đó.

Bên cạnh đó nhiều cổ phiếu cũng đang tiếp tục cho hình ảnh tích cực NĐT có thể quan tâm như: D2D, PHR, DBC, NLG, DGW, VEA…


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung, Thị trường chứng khoán Phái Sinh chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, đồng thời nhà đầu tư có thể theo dõi các mục: Phân Tích Cổ Phiếu, Phân Tích Thị Trường Cơ Sở, Phân Tích Thị Trường Phái Sinh hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: nguoibuonchung66@gmail.com

Room Zalo Cơ sở: https://zalo.me/g/rufcug677

Room Zalo PS: https://zalo.me/g/ikhhmw861

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ