DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 05/06/2019 - CHỜ ĐỢI THÊM TÍN HIỆU

Lượt xem: 930 - Ngày đăng : 05/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 05/06/2019

Tiếp tục đà hồi phục từ phiên hôm qua cùng ảnh hưởng tâm lý đến tự việc các thị trường chứng khoán thế giới hồi phục, VNINDEX mở GAP tăng điểm khá tích cực ngay đầu phiên. Tuy nhiên đà tăng đuối dần về cuối phiên khi lực cầu không đủ mạnh còn lực bán khá nhiều khi VNINDEX chạm tới vùng kháng cự 960 điểm.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 951.41 điểm (+0.03%), với KLGD khớp lệnh đạt 95.4 triệu cổ phiếu (- 7.2%), tương đương 1,951 tỷ đồng giá trị (-6.8%).

Nhóm Ngân hàng trong phiên đã có lúc có diễn biến phục hồi khá tích cực nhưng lại suy yếu vào cuối phiên.

Nhóm Dầu khí đa số các cổ phiếu duy trì quanh tham chiếu hoặc tăng nhẹ khi kết thúc phiên.

Phiên hôm nay tích cực nhất đến từ nhóm Cao su, Săm lốp và một số cổ phiếu MIDCAP đơn lẻ khác với sự phục hồi tích cực như PHR, DPR, SRC…

Các chỉ báo kỹ thuật hiện tại đã chững đà giảm và duy trì ở mức trung tính với:

MACD-H đang cho tín hiệu đi ngang sau nhiều phiên giảm.

RSI trên hệ thống cho tín hiệu tích cực sớm tuy nhiên cần sự xác nhận thêm.

VOLUME giảm và duy trì ở mức thấp khi trừ đi các giao dịch thỏa thuận.

Như trong bản tin trước chúng tôi có đưa tin, Thị trường vẫn đang phản ứng với vùng hỗ trợ và có nhịp phục hồi kỹ thuật. Tuy nhiên hiện tại chưa có nhiều tín hiệu rõ ràng để củng cố sức mạnh của sự phục hồi trong những phiên vừa qua. Chính vì vậy chúng ta vẫn cần theo dõi thêm trong các phiên giao dịch tiếp theo, để chờ đợi thêm những tín hiệu mới của thị trường.

Trên hệ thống của chúng tôi có xuất hiện tín hiệu tích cực sớm ở RSI nhưng cũng chưa rõ ràng. Nếu trong các phiên tới có thêm các yếu tố hỗ trợ để thị trường có những phiên phục hồi tốt hơn thì chũng ta mới kỳ vọng đến một nhịp phục hồi đủ T+.

Trong trường hợp ngược lại, nếu không có những yếu tố tích cực tiếp theo Thị trường sẽ tiếp tục giảm điểm trở lại. Chính vì vậy đây vẫn là những giai đoạn hết sức nhạy cảm của Thị trường, nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ