DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 04/07/2019 - THOÁT TRENLIND GIẢM GIÁ

Lượt xem: 873 - Ngày đăng : 04/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 04/07/2019

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 973.04 điểm (+1.32%), với KLGD khớp lệnh đạt 135.1 triệu cổ phiếu (+18.8%), tương đương 3,020 tỷ đồng giá trị (+18.7%).

Nhóm Ngân hàng có sự giao dịch khá sôi động khi hầu hết các mã trong nhóm đều có sự tích cực trở lại. Đặc biệt VCB đã quay trở lại với vai trò dẫn dắt và đóng phiên tăng 4,2%, các mã khác cũng thu hút được dòng tiền khá tốt: BID (+2.2%), TCB (+2.9%), ACB(1.4%)…

Nhóm Dầu khí giao dịch có phần trầm lắng khi đa số các cổ phiếu chỉ duy trì ở mức xanh nhẹ, duy chỉ có PVS đóng cửa cao nhất phiên và tăng 2.2%, các mã còn lại GAS, PLX, PVD đều xanh nhẹ.

Nhóm Chứng khoán sau thời gian giao dịch tích lũy với biên độ hẹp thì phiên hôm nay đã có sự bứt thoát và thu hút được dòng tiền khi HCM(+3%), VND(+1%), SSI(+1.4%), VCI(+1.8%)….

Nhóm cổ phiếu họ Vingroup cũng có giao dịch khá tích cực và góp phần đáng kể vào điểm số tăng của thị trường VIC (+1.0%), VRE (+1.3%).

Đa số các nhóm cổ phiếu khác như BĐS, BĐS KCN, Hàng không, Cao su cũng đều có sự tích cực và số lượng các mã cổ phiếu xanh đều chiếm áp đảo.

Các chỉ báo kỹ thuật đã cho tín hiệu tích cực trở lại:

MACD-H đã tăng trở lại với đà tăng khá mạnh và đã xuất hiện tín hiệu mua.

RSI tiếp tục tăng trở lại và đã vượt qua mốc 58

VOLUME hôm nay có sự cải thiện đáng kể so với các phiên giao dịch trước đó.

VNINDEX đóng cửa cao nhất phiên hình thành một cây nến MARUBOZU và đã thoát khỏi đường TRENDLINE giảm giá được hình thành trước đó với VOLUME được cải thiện thể hiện một lực cầu tương đối mạnh và dòng tiền đã có sự lan tỏa đến nhiều nhóm cổ phiếu hơn.

Hiện tại VNINDEX đã phá vỡ TRENDLINE giảm giá phía trước như vậy kịch bản tích cực như chúng tôi có đề cập trong những phiên trước đã xảy ra và cũng xuất hiện tín hiệu tích cực ở nhiều nhóm cổ phiếu hơn. Vì vậy trong thời gian tới có thể VNINDEX sẽ hình thành một xu hướng tăng mới.

Sau khi thoát khỏi xu hướng giảm có thể VNINDEX sẽ có sự điều chỉnh nhẹ đồng thuận với sự điều chỉnh của nhiều cổ phiếu sau khi BREAK để lấy đà cho cho một nhịp tăng mới chính vì vậy NĐT có thể tận dụng để gia tăng tỷ trọng vào những cổ phiếu tốt và mạnh hơn so với thị trường trong giai đoạn tiếp theo.

Nhóm Ngân hàng như các bản tin trước có đề cập sau khi điều chỉnh nay đã có phiên tăng trở lại với VOLUME tăng nên khả năng sẽ tích cực trong thời gian tới.

Nhóm Chứng khoán sau thời gian giao dịch với biên độ hẹp cũng đã có sự bứt thoát khỏi nền tích lũy nên cũng có khả năng tạo sóng tăng.

Nhóm cổ phiếu họ Vingroup ngoài VHM đã hồi phục mạnh thì VIC và VRE cũng cho hình ảnh tích cực.

Nhóm Dầu khí hiện tại vẫn giữ được giá và cũng chưa có tín hiệu xấu đi.

Đại diện nhiều nhóm cổ phiếu khác cũng xuất hiện nhiều cái tên cho thấy sức mạnh đang tốt hơn so với thị trường như PHR, NTC, NDN, NTL, CTR, VGI, PNJ, MWG, STK, BWE….


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ