DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 03/08/2020 - NHỊP HỒI ĐẾN ĐÂU?

Lượt xem: 794 - Ngày đăng : 04/08/2020

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

Mặc dù trong các ngày cuối tuần liên tục xuất hiện các tin tức tiêu cực liên quan đến tình hình dịch bệnh nhưng mở cửa phiên giao dịch 03/08 thị trường gần như không có phản ứng bán tháo mà ngược lại có sự tăng điểm ngay từ đầu phiên.

VNINDEX đóng cửa cao nhất phiên hình thành một cây nến Marubuzu với lực cầu tham ra tương đối tốt, mặt khác dòng tiền cũng có sự lan tỏa ở nhiều nhóm ngành.

Các chỉ báo kỹ thuật đang cho tín hiệu phục hồi trở lại:

RSI sau khi tiến về vùng quá bán đã cho tín hiệu phục hồi trở lại.

MACD HISTOGRAM tăng trở lại với đà tăng lớn hơn.

VOLUME được cải thiện hơn so với các phiên giảm giá trước đó.

Như bài nhận định trước chúng tôi đã đề cập đến vùng 780 điểm đóng vai trò làm hỗ trợ tương đối tốt cho nhịp giảm vửa rồi của VNINDEX. Chúng tôi vẫn duy trì quan điểm thị trường có được một nhịp phục hồi quay lại kiểm định lại vùng 830 điểm trước đó.

Hiện tại mặc dù điểm số có sự phục hồi tốt nhưng mức độ phục hồi của các nhóm cổ phiếu là khác nhau, hơn nữa chúng ta còn gặp vấn đề rủi ro về T+ nên việc tham gia giải ngân trỏ lại NĐT cần tính toán kỹ để lựa chọn các cổ phiếu khỏe cũng như việc phân bổ danh mục và quản trị vốn để đảm bảo an toàn tài khoản.

Hiện tại nhiều cổ phiếu có sự hồi phục khỏe hơn thị trường cũng như trước đó vẫn duy trì được nền giá trước đó NĐT có thể quan tâm: SZC, NTC, HPG, TCM, REE, VHM, CVT…


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung, Thị trường chứng khoán Phái Sinh chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, đồng thời nhà đầu tư có thể theo dõi các mục: Phân Tích Cổ Phiếu, Phân Tích Thị Trường Cơ Sở, Phân Tích Thị Trường Phái Sinh hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: nguoibuonchung66@gmail.com

Room Zalo Cơ sở: https://zalo.me/g/rufcug677

Room Zalo PS: https://zalo.me/g/ikhhmw861

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ