DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 02/07/2019 - ĐIỀU CHỈNH VÀ PHÂN HÓA

Lượt xem: 810 - Ngày đăng : 02/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 02/07/2019

Sau khi giao dịch giằng co quanh mức tham chiếu trong đầu phiên sáng thì áp lực bán gia tăng khiến VNINDEX quay đầu giảm điểm trở lại với độ rộng thị trường nghiêng về phía các mã đỏ.

Cuối phiên VNINDEX có sự phục hồi và đóng cửa tại mức 961.98 điểm (-0.38%) với thanh khoản sụt giảm và KLGD khớp lệnh đạt 107.5 triệu cổ phiếu (-12.9%), tương đương 2,449 tỷ đồng giá trị (-12.8%).

Nhóm Dầu khí có biến động trái chiều khi PLX và GAS đóng cửa xanh, chiều ngược lại PVD và PVS có giao dịch quanh tham chiếu và đóng cửa giảm nhẹ.

Nhóm Ngân hàng hầu hết điều chỉnh trở lại và đóng cửa giảm điểm VCB(-1.1%), BID(-0.9%), HDB(-1.5%), ACB(-1%)…duy chỉ có LPB, TPB và VIB tăng điểm trong phiên và đóng cửa xanh.

Nhóm Chứng khoán duy nhất có VCI tăng điểm còn lại các mã khác trong nhóm đều giảm điểm và đóng cửa giảm quanh mức 1%

Các nhóm cổ phiếu Thủy sản, Dệt may, Hàng không giao dịch có phần tích cực hơn khi có nhiều mã trong nhóm tăng xanh và duy trì được trong suốt phiên giao dịch, số lượng các mã tăng xanh cũng nhiều hơn các mã giảm.

Các chỉ báo kỹ thuật hiện vẫn duy trì đà tăng mặc dù điểm số giảm lại:

MACD-H vẫn dùy trì được đà tăng so với phiên trước.

RSI tăng nhẹ và đang cho dấu hiệu cắt lên trở lại.

VOLUME phiên hôm nay có phần sụt giảm so với các phiên trước.

Như trong bản tin hôm qua chúng tôi có nhận định, VNINDEX sẽ rung lắc khi mở GAP tăng và tiến về vùng kháng cự 965-970 điểm. Khi lực cầu yếu dẫn do vẫn còn có nhiều sự lo ngại và áp lực bán ra mạnh khi Thị trường gặp kháng cự khiến thị trường quay đầu điều chỉnh giảm điểm trong phiên hôm nay.

Rất có khả năng thị trường sẽ tiếp tục có rung lắc điều chỉnh và giao dịch tích lũy lại thêm vùng này trong những phiên tới. hơn nữa trong phiên ngày mai hàng bắt đáy giá rẻ của phiên ngày thứ 6 tuần trước sẽ có thêm áp lực chốt lời xuất hiện.

Kịch bản tích cực khi thị trường tích lũy lại quanh SMA20 sau đó sẽ bứt phá thoát khỏi TRENDLINE giảm giá phía trước vẫn có khả năng xảy ra ở mức cao khi hiện tại nhiều nhóm cổ phiếu cũng vẫn chưa có nhiều tín hiệu tiêu cực.

Nhóm Ngân hàng hiện tại vẫn đang giao dịch phần lớn phía trên SMA20 và trong những phiên giảm điểm VOLUME cũng duy trì ở mức thấp nên cũng có thể kỳ vọng giữ nhịp Thị trường.

Nhóm Dầu khí vẫn đang duy trì được sự tích cực khi PVD, PVS đang giao dịch với biên độ hẹp và PLX, GAS đang khá mạnh trong 2 phiên gần đây.

Nhóm Chứng khoán vẫn đang tích lũy vùng đáy với VOLUME đang giảm dần hiện tại chưa có chuyển biến tích cực nhưng cũng không quá tiêu cực.

Nhóm Dệt may với đại diện TCM và TNG hiện tại vẫn duy trì được trend tăng với thanh khoản tương đối tốt nhưng cũng đang tiếp cận vùng kháng cự nên không có điểm mua nữa.

Bên cạnh đó nhiều cổ phiếu đơn lẻ đang thu hút được dòng tiền khá tốt hiện vẫn đang duy trì được sự tích cực như MWG, GMD, FPT, PNN, VJC, KBC, PPC….


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ