DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 02/05/2019 - NHỊP HỒI ĐÃ SUY YẾU

Lượt xem: 573 - Ngày đăng : 02/05/2019

1. ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG PHIÊN GIAO DỊCH 02/05/2019

Cả VnindexHnindex đóng cửa giảm hôm nay sau khi thị trường quay lại giao dịch sau 5 ngày nghỉ lễ. Vnindex hồi phục vào cuối phiên chiều và đóng cửa cao hơn nhiều mức thấp trong phiên trong khi Hnindex giảm mạnh hơn. GTGD trên sàn HSX vẫn ở mức tương đối thấp còn GTGD trên sàn Hà Nội vẫn thấp hơn mặt bằng gần đây. Độ rộng thị trường thu hẹp rõ rệt; đã có 15 mã tăng trần và 23 mã giảm sàn. Mức độ tham gia thị trường của NĐTNN tăng cả về tỷ trọng và giá trị. Khối ngoại đã mua ròng trên HSX và mua ròng nói chung. Hoạt động giao dịch thỏa thuận diễn ra sôi động hơn trên sàn HSX, trong đó có giao dịch thỏa thuận rất lớn đã diễn ra ở các mã ROS, GEX và TCB. Giao dịch thỏa thuận trên sàn Hà Nội trầm lắng.

NĐTNN tích cực mua bán TCB, SAB, VRE, HPG và VNM (mua bán cân bằng ở TCB, bán ròng VNM và mua ròng các mã còn lại).

•     Các mã ngân hàng nhìn chung giảm hôm nay, dẫn đầu là VCB và ACB. EIB và MBB là hai mã duy nhất tăng trong ngành.

Các mã tài chính phi ngân hàng, ngoại trừ PVI tăng, nhìn chung giảm, dẫn đầu là BVH và HCM giảm sàn.

•     Cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ, trái lại, duy trì đà tăng của hôm thứ Sáu, dẫn đầu là PNJ, SAB và MSN. KDC là mã duy nhất giảm, trong khi đó KDF, BHN và QNS đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành công nghệ biến động trái chiều hôm nay.

•     Cổ phiếu ngành sản xuất giảm, với HSG và TMT dẫn đầu các mã giảm, áp đảo về số lượng các mã tăng, dẫn đầu là EVE và NKG. DRC, HHS và RAL đóng cửa tại tham chiếu.

Cổ phiếu dầu khí đồng loạt tăng, dẫn đầu PXS, PVD và PVS.

•     Cổ phiếu BĐS và xây dựng giảm, với CII và TDH tăng nhưng bị áp đảo bởi sự giảm điểm của các mã KBC và HBC. CTI, DIG và KDH đóng cửa tại tham chiếu.

•     Cổ phiếu ngành nông nghiệp và thủy sản biến động trái chiều và tăng, với VFG và GTN dẫn đầu các mã tăng, áp đảo các mã giảm, dẫn đầu là BFC và HAG.

•     Cổ phiếu ngành dược phẩm cũng tăng hôm nay, dẫn đầu là DHG.

•     Cổ phiếu ngành dịch vụ tiện ích, vận tải và logistic cũng tăng hôm nay, với VNS và VJC dẫn đầu các mã tăng, áp đảo các mã giảm, như VNS và VSC.  

2. NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

VNINDEX đóng cửa giảm 1.15 điểm tiếp tục đóng cửa dưới đường SMA10 với VOLUME duy trì ở mức thấp mà không có sự bứt phá sau kỳ nghỉ. Các tín hiệu kỹ thuật vẫn duy trì được trạng thái tích cực nhưng đà tăng và thanh khoản thị trường là không thỏa đáng. Bên cạnh đó các nhóm ngành cũng như các cổ phiếu cũng bắt đầu có dấu hiệu chững lại.

Hiện tại với các nhà đầu tư đang nắm giữ những cổ phiếu đã có dấu hiệu suy yếu nên bán hạ tỷ trọng ở những phiên tiếp theo. Đặc biệt trong phiên tiếp theo nếu thị trường tiếp tục không có sự bứt phá thì khả năng quay lại xu hướng giảm của thị trường là khá cao.

Vì vậy Nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ diễn biến của những phiên tiếp theo để có thể xử lý kịp thời. Với nhà đầu tư đang cầm tiền mặt nên đứng ngoài thị trường để theo dõi.

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

 

      

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ