DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 01/07/2019 - TÍCH CỰC

Lượt xem: 1391 - Ngày đăng : 01/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 01/07/2019

VNINDEX bật tăng mạnh ngay đầu phiên trong bối cảnh các thông tin tích cực từ Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung cũng như thông tin EVFTA chính thức ký kết.

Chốt phiên VNINDEX đóng cửa tại mức 965.61 điểm (+1.65%), thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp với KLGD khớp lệnh đạt 123.4 triệu cổ phiếu (+1.1%), tương đương 2,807 tỷ đồng giá trị (+3.9%).

Nhóm Ngân hàng bật tăng mạnh mẽ trở lại khi đa số các cổ phiếu đều chạm vùng hỗ trợ với VCB (+1.1%), TCB (+3.2%), BID(+2.1%). TCB(3.2%)… và đặc biệt CTG tăng trần sau khi có mốt phiên sụt giảm bất ngờ.

Nhóm cổ phiếu Dầu khí cũng giao dịch tích cực lại với sự biến động mạnh của PLX và GAS khi đồng loạt tăng 6.4%, PVD và PVS cũng có sự phục hồi tương đối khi tăng 2%.

Nhóm Thủy Sản, Dệt may có diễn biến không đồng đều khi các cổ phiếu tăng giảm đan xen và có phần đuối sức khi nhiều cổ phiếu không giữ được đà tăng đến cuối phiên.

Nhóm Chứng khoán, BĐS cũng có diễn biến tích cực nhưng chư thu hút được dòng tiền đồng đều mà có sự phân hóa. Một số cổ phiếu MIDCAP thuộc nhóm BĐS có thanh khoản tương đối tốt và hồi phục mạnh mẽ như HDG, NTL, KBC….

Các chỉ báo kỹ thuật có dấu hiệu hồi phục trở lại:

MACD-H đảo chiều tăng trở lại sau 2 phiên giảm

RSI phục hồi trở lại và đang cho dấu hiệu cắt lên

VOLUME hiện vẫn duy trì ở mức trung bình, chưa có sự đột biến.

VNINDEX mở GAP tăng ngay đầu phiên và đóng cửa cao nhất phiên hình thành một cây nến xanh dài thể hiện lực cầu tương đối tốt và khá chủ động ngay từ đầu phiên, nhưng VOLUME vẫn chưa có sự bùng nổ nên cũng là một điểm trừ.

Hiện tại VNINDEX đã tiến tới vùng kháng cự 965 – 970 điểm như trong bản tin trước chúng tôi có đề cập nên có khả năng thị trường sẽ xuất hiện rung lắc và sẽ tiếp tục phân hóa trở lại khi VOLUME toàn thị trường là chưa lớn.

Trong trường hợp tích cực khi VNINDEX thoát hoàn toàn khỏi xu hướng giảm giá phía trước với dòng tiền lan tỏa, thanh khoản tăng mạnh thì lúc đó chúng ta có thể kỳ vọng vào một nhịp tăng dài hơn.

Nhóm Ngân hàng sau khi điều chỉnh chạm vùng hỗ trợ đã có sự phục hồi trở lại nên nhóm này có khả năng vẫn tiếp tục phục hồi tuy nhiên biên độ sẽ không lớn.

Nhóm Dầu khí hiện tại vẫn đang tích cực và đang khá khỏe so với thị trường khi vẫn duy trì ở nền giá cao và rất có thể sẽ tiếp tục tăng trở lại.

Nhóm Chứng khoán tiếp tục tích lũy với biên độ hẹp dần nên rất có thể sẽ có đợt bứt phá để thoát khỏi nền tích lũy.

Nhóm BĐS hiện đang có một số cổ phiếu thu hút được dòng tiền như NTL, HDG, KBC… vẫ có khả năng tiếp tục tăng.

Nhóm Thủy sản, Dệt may đang có dấu hiệu đuối sức nên có khả năng sẽ tích lũy lại trong những phiên tới.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ