DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX NGÀY 09/07/2019

Lượt xem: 887 - Ngày đăng : 08/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 08/07/2019

VNINDEX mở cửa giảm điểm ngay từ đầu phiên khi điểm số tiệm cận vùng kháng cự 975 điểm đồng thời cũng ảnh hưởng tâm lý bởi các tin tức liên quan đến các diễn biến không tích cực về việc FED cắt giảm lãi suất.

VNINDEX đóng cửa tại mức 966.35 điểm (- 0.92%), thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp với KLGD khớp lệnh đạt 119.1 triệu cổ phiếu (+1.6%), tương đương 2,684 tỷ đồng giá trị (-1.0%).

Các chỉ báo kỹ thuật sau phiên hôm nay đã có sự suy yếu và giảm trở lại khi VNINDEX giảm 9 điểm:

MACD-H đã giảm so với phiên liền trước đó.

RSI  cũng đã mất đi sức mạnh tăng và giảm trở lại

VOLUME vẫn duy trì ở mức trung bình.

Đóng cửa VNINDEX có sự phục hồi nhẹ tuy nhiên lực phục hồi là không nhiều thể hiện lực cầu tham gia vào thị trường vẫn còn khá dè dặt và thận trọng. Về mặt điểm số, VNINDEX đang test lại vùng đỉnh cũ mới vượt trong phiên giao dịch ngày 04/07 và cũng chưa có tín hiệu tiêu cực hoàn toàn khi điểm số bị ảnh hưởng khá nhiều từ những mã cổ phiếu có vốn hóa lớn như VCB, VIC, VNM, VJC VHM…..

Nhóm Ngân hàng hiện tại vẫn đang điều chỉnh và tạo áp lực khá lớn lên điểm số nhưng nhóm này hiện tại vẫn chưa hoàn toàn tiêu cực nhưng ngay từ đầu trong nhiều bản tin chúng tôi cũng có đánh giá nhóm này hiện tại chưa có nhiều cơ hội.

Nhóm Chứng khoán sau khi thoát nền cũng điều chỉnh tích lũy trở lại và cũng cần quan sát thêm trong những phiên tiếp theo. Nhóm này hiện tại đang có VCI đang tích cực hơn cả, còn các mã khác vẫn đang trong trạng thái tích lũy nhưng biên độ cũng không quá lớn.

Nhóm Dầu khí trong phiên hôm nay có lúc có giao dịch rất tích cực nhưng lại suy yếu vào cuối phiên và đóng cửa đều giảm điểm nhẹ. Nhóm này hiện tại vẫn đang giữ được nền giá khá tốt nên khi thị trường hồi phục có thể sẽ có cơ hội ở nhóm này.

Nhóm BĐS tiếp tục vẫn đang ở trạng thái tích lũy vùng đáy và nhiều cổ phiếu đang có biên độ giao dịch thu hẹp đần. Bên cạnh đó một số cổ phiếu vẫn hút được tiền và duy trì được TREND khá tốt như KBC, NDN, NLG, HDG…

Cổ phiếu họ VINGROUP vẫn tiếp tục có sự vận động khác nhau khi VHM sau nhịp tăng đã đang cho dấu hiệu điều chỉnh, VRE và VIC vẫn giữ được nền giá khá tốt

Như trong các bản tin trước chúng tôi có nhắc đến việc VNINDEX sẽ điều chỉnh trở lại sau phiên bứt phá để test lại vùng kháng cự mới vượt qua. Bên cạnh đó trong phiên hôm nay điểm số giảm tương đối nên chúng ta cần theo dõi diễn biến trong 1,2 phiên tới để xác nhận xu hướng tiếp theo của Thị trường.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ