DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX NGÀY 19/07/2019

Lượt xem: 1205 - Ngày đăng : 18/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 19/07/2019

Thị trường mở cửa giảm điểm ngay từ đầu phiên và áp lực bán ra tăng đến cuối phiên khiến VNINDEX chìm trong sắc đỏ với số lượng mã giảm điểm áp đảo.

VNINDEX đóng cửa tại mức 976.05 điểm (-0.66%), với KLGD khớp lệnh đạt 127.2 triệu cổ phiếu (-10.6%), tương đương 2,804 tỷ đồng giá trị (-16.8%).

Các chỉ bão kỹ thuật hiện tại giảm nhẹ nhưng vẫn chưa cho tín hiệu quá tiêu cực:

MACD-H quay đầu giảm so với phiên liền trước đó.

RSI cũng giảm nhẹ trở lại sau 2 phiên tăng.

VOLUME duy trrif ở mức trung bình và giảm nhẹ so với các phiên trước.

Sau khi tiệm cần vùng đình cũ đồng thời nhiều mã cổ phiếu lớn cũng gặp phải vùng kháng cự mạnh nên áp lực bán ra ở vùng này lớn khiến điểm số quay đầu giảm điểm trở lại sau hai phiên tăng. Hiện tại VNINDEX vẫn đang nằm trên đường SMA20 và các tín hiệu kỹ thuật cũng chưa quá tiêu cực khi dòng tiền vẫn có sự phân hóa và vẫn xuất hiện khá nhiều cổ phiếu khỏe.

Nhóm Ngân hàng chúng tôi có nhắc tới việc đã xuất hiện rủi ro trong ngắn hạn khi đa số các cổ phiếu đang tiếp cận vùng kháng cự mạnh. Tuy nhiên nhóm này hiện đang vẫn thu hút được dòng tiền nên có khả năng sẽ điều chỉnh tích lũy lại 1, 2 phiên sau đó sẽ có sự phục hồi.

Nhóm Chứng khoán được chúng tôi nhắc nhiều trong những bản tin gần đây khi giao dịch vs biên độ hẹp và đã có một phiên tăng mạnh để thoát nền giá. Nhóm này sau khi thoát nền giá cũng có khả năng điều chỉnh tích lũy lại thêm sau đó sẽ có khả năng tăng trở lại.

Nhóm Dầu khí sau những phiên giữ giá khá tốt thì phiên hôm nay đã có áp lực bán khá lớn của PVS làm ảnh hưởng đến cả nhóm này. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa quá tiêu cực nên cần theo dõi thêm trong các phiên tới.

Nhóm BĐS với những mã sau khi có phiên tăng mạnh cũng điều chỉnh trở lại, hiện tại nhóm này vẫn có nhiều cổ phiếu đang cho hình ảnh tích lũy tốt như DXG, HBC, DIG…

Nhóm VIETTEL bao gồm VGI và CTR đang duy trì được sức mạnh tăng khá tốt trong những phiên gần đây và có khả năng sẽ vẫn tiếp tục duy trì đà tăng trong những phiên tới.

Nhóm Thủy sản, Dệt may hiện nhiều cổ phiếu vẫn đang giao dịch với biên độ hẹp dần ở vùng đáy, hai nhóm này chưa xuất hiện nhiều tín hiệu tích cực tuy nhiên vẫn đang tích lũy đáy khá tốt.

Trong bối cảnh Báo cáo KQKD quý hai đang dần hé lộ thì việc lựa chọn cổ phiếu trong giai đoạn này là hết sức khó khăn, NĐT nên lựa chọn kỹ lưỡng và tập chung vào việc quán trị rủi ro cho tài khoản của mình là chính.

Về mặt điểm số có thể VNINDEX sẽ điều chỉnh tích lũy thêm một hai phiên nữa sau đó sẽ có sự phục hồi trở lại. Tuy nhiên thì trường sẽ tiếp tục phân hóa mạnh và không phải đồng loạt các cổ phiếu sẽ tăng, cuộc chơi lúc này sẽ không dành cho tất cả các cổ phiếu mà dòng tiền sẽ tìm đến những cổ phiếu có cơ bản tốt, KQKD tăng trưởng.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ