DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 14/06/2019 - CÓ THÊM NHỊP PHỤC HỒI

Lượt xem: 793 - Ngày đăng : 16/06/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 14/06/2019

Sau 3 phiên giảm điểm liên tiếp thì VNINDEX đã có một phiên hồi phục trở lại với Thanh khoản được cải thiện phần nào so so với các phiên giao dịch trước.

Chốt phiên, VN-Index đóng cửa tại mức 953.61 điểm (+0.37%), với KLGD khớp lệnh đạt 115.3 triệu cổ phiếu (+17.0%), tương đương 2,296 tỷ đồng giá trị (+2.8%).

Sau nhiều phiên giao dịch với biên độ hẹp, Nhóm cổ phiếu Ngân hàng đã có một phiên giao dịch tích cực trở lại với điểm nhấn đến từ VCB (+2.8%) và BID (+2.1%), các cổ phiếu còn lại của nhóm này cũng có thanh khoản tăng trở lại và cũng có giao dịch khá tích cực VPB (+2,2%), VIB (+1,8%), CTG (+0,7%), MBB (+0,5%) ...

Nhóm cổ phiểu tăng nóng và hút tiền giai đoạn trước là nhóm BĐS KCN và Cao su tiếp tục chịu áp lực bán ra NTC (-9,7%), SZC (-4,5%), SNZ (-10,2%) (-2,6%), DPR (-2,7 tỷ),

Nhóm cổ phiếu Dầu khí sau phiên phục hồi trước thì lại tỏ ra đuối sức trong phiên hôm nay. Nhóm Dầu khí cũng có ảnh hưởng tương đối đến Thị trường nên đây cũng là nhóm cổ phiếu cần theo dõi kỹ trong các phiên tới.

Các chỉ báo kỹ thuật ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có những tín hiệu rõ ràng thực sự:

MACD-H dường như đang cho được tín hiệu tích cực sớm khi vẫn thup hẹp khoảng cách với vạch 0.

RSI hiện tại chưa có nhiều chuyển biên và đang ở mức trung tính.

VOLUME phiên hôm nay có phần cải thiện so với mức trung bình.

Đóng cửa VNINDEX hình thành 1 cây nến dạng MARUBOZU sau cây nến hôm qua cũng hình thành 1 cặp nến có những tín hiệu đảo chiều, tuy nhiên cũng chưa có nhiều yếu tố rõ ràng.

Như trong các bài viết trước chúng tôi có đề cập đến việc ảnh hưởng từ hai nhóm cổ phiếu Ngân hàng và Dầu khí là khá quan trọng đến diễn biến của Thị trường trong những phiên tiếp theo.

Phiên hôm nay nhóm Ngân hàng đã có những tín hiệu tích cực đầu tiên, nhưng nhóm Dầu khí lại không duy trì được đà tăng của phiên hôm trước và dòng tiền cũng chưa có sự lan tỏa.

Ở thời điểm hiện tại đã có những tín hiệu tích cực nhất định nhưng vẫn chưa hoàn toàn được xác nhận vì vậy việc thị trường chung có thể tiếp tục có thể phục hồi trở lại chúng ta cần theo dõi thêm trong các phiên giao dịch tuần tới. Và nhóm Dầu khí vẫn sẽ có vai trò phần nào đó đối với thị trường nếu nhóm này tích cực trở lại.

Bên cạnh đó khi thị trường có những tín hiệu đầu tiên thì cũng đã có những cổ phiếu thể hiện được sức mạnh và khỏe hơn so với thị trường chung trong những phiên gần đây.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: https://zalo.me/g/loaorw030

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ