DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU NGÀY 05/07/2019 - RUNG LẮC LÀNH MẠNH

Lượt xem: 1424 - Ngày đăng : 07/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG SAU PHIÊN 05/07/2019

Sau phiên bùng nổ trước đó VNINDEX đã giao dịch chậm lại và giao dịch giằng co trong hầu hết phiên giao dịch và điểm số có sự tăng nhẹ lại vào cuối phiên khi nhiều cổ phiếu lớn xanh trở lại.

VNINDEX chốt phiên tăng lên mức 975.34 điểm (+0.24%), thanh khoản suy giảm với KLGD khớp lệnh đạt 117.2 triệu cổ phiếu (-13.3%), tương đương 2,712 tỷ đồng giá trị (-10.2%).

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật vẫn tiếp tục duy trì được sự tích cực:

MACD-H tiếp tục duy trì được đà tăng so với phiên trước

RSI tăng và đang tiến dần về mức 70

VOLUME phiên hôm nay có phần sụt giảm so với phiên trước đó.

VNINDEX giao dịch giằng co trong suốt phiên giao dịch và có sự phục hồi vào cuối phiên, điểm số phục hồi phần lớn đến từ sự phục hồi và tăng điểm của các cổ phiếu lớn như VHM, VRE, VIC… còn lại đa số các mã tăng giảm đan xen nhưng phần lớn đều ở biên độ nhỏ.

Sau khi có một phiên bùng nổ với thanh khoản lớn thì phiên hôm nay thanh khoản có phần sụt giảm và có những thời điểm số lượng các cổ phiếu giảm điểm chiếm ưu thế nhưng mức độ giảm điểm không nhiều chứng tỏ áp lực bán ra hiện tại đang giữ ở mức cân bằng và không lớn.

Như bản tin trước chúng tôi có đề cập, việc VNINDEX sẽ có xuất hiện sự rung lắc và điều chỉnh trở lại sau khi BREAK khỏi TRENDLINE giảm giá để lấy đà cho việc tiếp tục phục hồi ở phía sau. Trong trường hợp tích cực sau khi tích lũy lại VNINDEX sẽ có khả năng kiểm định lại vùng đỉnh cũ 985 - 990 điểm trong tuần tới.

- Nhóm Ngân hàng hiện đang vẫn tích lũy ở đa số các cổ phiếu trong nhóm, nhóm này hiện đang vận động phía trên SMA20 ngày nên vẫn kỳ vọng có nhịp tăng tiếp theo để nâng đỡ thị trường. Bên cạnh đó VCB – cổ phiếu LEADER của nhóm hiện tại đang có sự phục hồi trở lại khá tốt và vẫn đang giữ được TREND tăng trước đó và rất có thể VCB sẽ vượt được đỉnh mới tạo trước đó trong những phiên tới.

- Nhóm Chứng khoán sau một thời gian tích lũy tạo đáy cũng đã có phiên bứt phá thoát khỏi nền nên cũng đang khá tích cực nhưng có khả năng sẽ cần thêm sự tích lũy trở lại trong một vài phiên tới sau đó mới có sự phục hồi tiếp theo.

- Nhóm Dầu khí trong những phiên gần đây với GAS, PVD, PVS đang có sự tích lũy với biên độ khá hẹp và cũng giữ được giá khá tốt khi thị trường có sự điều chỉnh nên cũng có thể kỳ vọng có nhịp tăng trở lại trong những phiên tới. PLX đang khỏe hơn so với cả nhóm và giao dịch với VOLUME khá tốt nhưng hiện tại đang tiệm cận vùng đỉnh cũ nên khả năng cần thêm sự tích lũy.

- Nhóm cổ phiếu họ VIETTEL như VGI, CTR, VTP đang có sự giao dịch tích cực trở lại và có khả năng sẽ có nhịp tăng trở lại trong những phiên tới.

- Nhóm cổ phiếu họ VINGROUP hiện tại VHM đang duy trì đà tăng khá tốp nhưng bắt đầu gặp vùng kháng cự phía trước, bên cạnh đó VRE và VIC đang có giao dịch tích cực và có thể sẽ tiếp tục tăng điểm trong các phiên tới.

- Nhóm BĐS đang có diễn biến trái chiều với KBC, PDR, HDG vẫn đang duy trì được TREND tăng trước đó, các mã còn lại hiện đang tích lũy vùng đáy với biên độ khá chặt như NLG, VCG, SCR, DIG…Nhóm này cũng có khả năng thu hút được dòng tiền khi thị trường tiếp tục tích cựcVOLUME thị trường tăng trở lại.

Khi thị trường xác nhận tăng trở lại thì sẽ nhiều cổ phiếu tăng trở lại tuy nhiên sau đó sẽ có sự phân hóa hoặc mức độ tăng sẽ không đồng đều và những cổ phiếu mang tính dẫn sóng sẽ được sự chú ý của dòng tiền và sẽ có mức độ tăng tốt hơn cả vì vậy NĐT cần chọn lọc danh mục và có chiến lược giải ngân hợp lý để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ