DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX SAU PHIÊN 25/12/2018 - CẢNH BÁO BULL TRAP

Lượt xem: 660 - Ngày đăng : 25/12/2018

Như vậy thị trường đã vận động theo xu hướng giảm đúng như nhận định của chúng tôi vào ngày 14/12/2018. Sau 7 phiên giảm giá khá dốc và sâu về đường trend hỗ trợ, hôm nay thị trường đã cho tín hiệu đảo chiều, tuy nhiên tín hiệu có đáng tin cậy hay không chúng ta sẽ xem xét trên đồ thị giá.

- Qua đồ thị giá chúng ta có thể thấy VNINDEX đã chạm đường Trend hỗ trợ và đồng thời đóng nến là nến Hummer cho dấu hiệu đảo chiều, tuy nhiên một số tín hiệu kỹ thuật khác không ủng hộ nên khả năng thị trường thực sự đảo chiều tăng giá là chưa rõ ràng, chúng tôi nhận định đây chưa phải là đáy của thị trường.

  • MACD chỉ mới cho xu hướng giảm và tín hiệu histogram của MACD vẫn tiếp tục cho xu hướng giảm chưa có tín hiệu đảo chiều trên MACD.
  • RSI vẫn tiếp tục xu hướng giảm dần về quá bán, chưa thực sự đi qua điểm quá bán.
  • Giá vẫn bám dải Bollinger dưới với xu hướng của MA20 là hướng xuống.
  • Vol tăng khá mạnh nhưng chưa đạt ít nhất là gấp đôi trung bình 20 phiên giao dịch.

- Với diễn biến thị trường sau phiên 25/12/2018 chúng tôi cho rằng thị trường hiện tại đang ở quanh đáy ngắn hạn khi giá đã về gần trend hỗ trợ, đồng thời RSI về sát điểm quá bán, khả nằng thị trường sẽ thực sự tạo đáy ở những phiên giao dịch tiếp theo. Vì vậy với các nhà đầu tư đang cầm cổ phiếu thì nên bán ra những cố phiếu đã vi phạm nguyên tắc bán, giữ lại những cổ phiếu có sự tích lũy không giảm theo thị trường. Với những nhà đầu tư cầm tiền mặt nên quan sát kỹ thị trường trong gai đoạn này, ưu tiên theo dõi những cố phiếu tích lũy đi ngang hoặc có đà giảm ít hơn thị trường trong giai đoạn vừa rồi để sẵn sàng dải ngân mua vào khi thị trường chung tạo đáy.

- Khi thị trường chung đi vào nhịp hồi sẽ có những cố phiếu đóng vài trò dẫn sóng tăng mạnh nhắt thị trường còn đa số những cố phiếu khác chỉ tăng nhẹ hoặc sideway, anh chị cần tư vấn vui lòng liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ