DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX NGÀY 11/07/2019 - TIẾN VỀ VÙNG 980-990 ĐIỂM

Lượt xem: 1050 - Ngày đăng : 10/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 11/07/2019

VNINDEX mở cửa tăng điểm ngay từ đầu phiên và duy trì được đà tăng trong hầu hết phiên giao dịch với sự tăng điểm tích cực từ nhiều nhóm cổ phiếu.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 973.65 điểm (+0.47%) với KLGD khớp lệnh đạt 124.5 triệu cổ phiếu (-1.5%), tương đương 2,796 tỷ đồng giá trị (+2.7%).

Các chỉ báo kỹ thuật đã có sự phục hồi trở lại:

MACD-H tăng nhẹ trở lại so với phiên liền trước.

RSI cũng cho tín hiệu tăng trở lại và đạt mức 61.7

VOLUME vẫn dùy trì ở mức tương đương so với phiên hôm trước.

VNINDEX mở GAP tăng ngay từ đầu phiên và đóng cửa hình thành 1 cây nến xanh nhỏ đứng ngay phía dưới vùng kháng cự đỉnh cũ mới được thiết lập trong những phiên trước thể hiện có lực cầu tương đối tham gia vào thị trường ở vùng giá thấp nhưng chưa đủ mạnh để đẩy điểm số tăng mạnh thể hiện ở VOLUME vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Bên cạnh đó dòng tiền lại có sự tập chung khá tốt ở nhiều nhóm cổ phiếu cũng như nhiều cổ phiếu MIDCAP có cơ bản tốt nên trong phiên có khá nhiều cổ phiếu có giao dịch sôi động với thanh khoản tốt.

Nhóm Dầu khí có một phiên giao dịch khá sôi động khi thanh khoản của nhóm này được duy trì tốt ngay từ đầu phiên và giữ được sự tích cực đến cuối phiên. PVS. PVD, GAS tăng điểm khá tốt với thanh khoản cải thiện, đây cũng là nhóm cổ phiếu chúng tôi đánh giá tích cực trong những bản tin trước và khả năng vẫn duy trì sự tích cực trong các phiên tới. PLX tuy đóng cửa ở mức tham chiếu nhưng hiện tại vẫn có sự tích cực nên cũng có khả năng có nhịp tăng tiếp.

Nhóm VIETTEL tiếp tục duy trì được đà tăng với VTP, CTR, VGI đều đóng cửa duy trì được sắc xanh. Nhóm này chúng tôi cũng đánh giá tích cực xuyên suốt các bản tin trước, hiện tại vẫn sẽ có khả năng tăng điểm tuy nhiên đã qua điểm mua nên việc tham gia đã có phần rủi ro.

Nhóm cổ phiếu họ VINGROUP đang gặp kháng cự nên có khả năng sẽ tích lũy lại nhưng nhóm này hiện tại vẫn trong trạng thái tích cực nên rấ có thể sẽ có nhịp tăng tiếp theo sau khi tích lũy lại.

Nhóm cổ phiếu BĐS bắt đầu có dấu hiệu thu hút được dòng tiền và có nhiều cổ phiếu đã có tín hiệu tích cực trở lại như NLG, NDN, HBC, PDR.. Nhóm này cũng có xác suất tăng trở lại tương đối cao và chúng tôi cũng có đề cập nhiều trong các bản tin trước.

Nhóm BĐS khu công nghiệp hiện tai do tâm lý thị trường đánh giá hưởng lợi do CTTM nên vẫn thu hút được dòng tiền và vẫn có sự bứt phá mạnh mẽ nhưng cũng đã qua điểm mua nên việc tham gia mới cũng sẽ hết sức rủi ro.

Một số các cổ phiếu đơn lẻ khác chúng tôi có nhắc đến trong những bản tin gần đây cũng vẫn duy trì được sức mạnh tăng khá tốt như MWG, REE, FPT, PTB…. Phiên hôm nay có một số cổ phiếu khác như VEA, HVN, BMI đang cho hình ảnh khá tốt.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ