DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX 22/07/2019 - RỦI RO NGẮN HẠN

Lượt xem: 1527 - Ngày đăng : 21/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 22/07/2019

VNINDEX mở cửa tăng điểm ngay từ đầu phiên với diễn biến tích cực của nhóm Ngân hàng và đặc biệt là cổ phiếu VCB khi tăng vượt đỉnh lịch sử trong phiên hôm nay.

VNINDEX  đóng cửa tại mức 982.34 điểm (+0.64%) với KLGD khớp lệnh phiên cuối tuần đạt 160.6 triệu cổ phiếu (+26.3%), tương đương 3,619 tỷ đồng giá trị (+29.0%).

Các chỉ báo kỹ thuật hầu như chỉ đi ngang là chính trong khi điểm số cuối phiên cũng được duy trì khá tốt:

MACD-H vẫn có phần giảm nhẹ so với phiên hôm trước.

RSI giữ ở mức cân bằng và đi ngang là chính.

VOLUME phiên hôm nay có sự gia tăng đáng kể so với các phiên liền trước.

VNINDEX đã duy trì đà tăng khá tốt trong suốt phiên giao dịch với sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu ngân hàng. Cuối phiên khi điểm số tiệm cận vùng đỉnh cũ cũng có áp lực bán ra ở mức tương đối với số lượng mã đỏ cẫn duy trì ở mức cao.

Nhóm Ngân hàng hiện tại vẫn có giao dịch tích cực nhất khi thanh khoản vẫn duy trì ở mức cao. Hiện tại trong nhóm cũng có sự phân hóa khi VCB vẫn đóng vai trò dẫn dắt và đã vượt đỉnh lịch sử. Các cổ phiếu BID, CTG, ACB, MBB vẫn duy trì đà tăng nhưng bắt đầu gặp kháng cự nên đã có rủi ro trong ngắn hạn. Các cổ phieeuc TCB, HDB, VPB, STB vẫn đang ở trạng thái tích lũy là chính nhưng cũng khá tích cực.

Nhóm Chứng khoán đang tích lũy lại nhưng cũng cho hình ảnh khá tích cực, tuy chưa xuất hiện yếu tố tăng mạnh nhưng việc có nhịp phục hồi là có xác suất tương đối.

Nhóm Dầu khí đang có dấu hiệu suy yếu khi gặp vùng kháng cự trong nhịp tăng vừa rồi, bên cạnh đó diến biến giá dầu thế giới đang giảm điểm trong những phiên gần đây. Nhóm này cần có một phiên hồi phục mạnh trở lại nếu không sẽ tiếp tục trong trạng thái điều chỉnh và sẽ mất thêm thời gian.

Nhóm BĐS có nhắc tới trong các phiên gần đây đang có nhiều sự tích lũy tích cực ở nhiều cổ phiếu như trong những bản tin trước chúng tôi có đưa như NLG, DXG, LDG…Nhóm này cũng có khả năng sẽ có cơ hội trong thời gian tới.

Nhóm cổ phiếu Dệt may cũng đang có dấu hiệu tích lũy khá tích cực trở lại và thanh khoản cũng duy trì ở mức ổn định nên nhóm này cũng có xác suất tăng trở lại.

Nhóm VIETTEL trong những phiên gần đây có sự tăng điểm rất tốt và thu hút được dòng tiền, tuy nhiên đã bắt đầu xuất hiện rủi ro và có dấu hiệu tạo đỉnh ngắn hạn.

Nhóm VINGROUP vẫn duy trì được trạng thái tích cực trong những phiên gần đây và nhóm này có khả năng vẫn duy trì đà tăng trong những phiên tới.

Hiện tại đang là thời điểm báo cáo KQKD đã gần như lộ diện gần hết và thị trường cũng đang chạm vùng kháng cự đỉnh cũ nên về mặt điểm số có khả năng thị trường sẽ tiếp tục có xuất hiện rung lắc điều chỉnh và các cổ phiếu sẽ tiếp tục phân hóa trong tuần tới. Rủi ro trong ngắn hạn đã xuất hiện đối với những cổ phiếu đã có nhịp tăng nên nhà đầu tư cần hết sức thận trọng và tập chung vaò quản trị rủi ro cho tài khoản của mình.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ