DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX 17/07/2019 - KIỂM ĐỊNH VÙNG 990 ĐIỂM

Lượt xem: 1160 - Ngày đăng : 16/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 18/07/2019

VNINDEX mở cửa tích cực ngay từ đầu phiên và duy trì được trạng thái tích cực trong suốt phiên giao dịch với sự tăng điểm mạnh mẽ của nhóm cổ phiếu Ngân hàng.

VNINDEX đóng cửa cao nhất phiên đạt mức 982.11 điểm (+0.99%), thanh khoản cải thiện tích cực với KLGD khớp lệnh đạt 142.1 triệu cổ phiếu (+20.7%), tương đương 3,331 tỷ đồng giá trị (+24.4%).

Các chỉ báo kỹ thuật đã có sự phục hồi trở lại:

MACD-H tăng trở lại so với phiên liền trước đó.

RSI cũng tăng trở lại và đạt mức 64 trong phiên hôm nay sau hai phiên giảm.

VOLUME có sự cải thiện rõ rệt so với mức trung bình các phiên gần đây.

VNINDEX đóng cửa cao nhất phiên hình thành cây nến MARUBOZU thể hiện lực cầu khá tốt ngay từ đầu phiên và vẫn duy trì được trong suốt thời gian giao dịch. Thanh khoản phiên hôm nay có sự cải thiện đáng kể nhưng dòng tiền vẫn rất phân hóa khi số lượng mã giảm điểm vẫn duy trì ở mức khá cao.

Nhóm Ngân hàng có một phiên giao dịch khá sôi động, đặc biệt là hai cổ phiếu VCB và BID khi có sự tăng điểm khá tốt. Các cổ phiếu còn lại trong nhóm cũng có giao dịch khá tích cực với thanh khoản được cải thiện. Nhóm này chúng tôi có đề cập rất nhiều trong các bản tin trước, hiện tại vẫn đánh giá tích cực nhưng sẽ có rủi ro ngắn hạn cho việc mở mua mới.

Nhóm chứng khoán vơi SSI, VND, SHS đang có sự cải thiệnchặt chẽ nên khả năng sẽ có sự phục hồi. Bên cạnh đó HCM do ảnh hưởng của lượng lớn cổ phiếu giao dịch bổ sung phiên hôm nay nên cần theo dõi thêm trong các phiên tới.

Nhóm Dầu khí tăng giảm đan xen nhưng mức độ biến động không lớn và vẫn duy trì được nền giá nên vẫn như các bản tin trước chúng tôi có nhận định xác suất nhóm này phục hồi trở lại cũng là khá cao.

Nhóm BĐS hiện tại cũng có sự biến động trái chiều, nhiều cổ phiếu tiếp tục dao động hẹp dần ở vùng đáy nên khả năng có phiên tăng trở lại cũng khá cao.

Nhóm cổ phiếu Vingroup sau khi điều chỉnh đã có một phiên tăng trở lại khá tốt nên trong những phiên tới có thể sẽ có thêm sự phục hồi trở lại.

Nhóm Dệt may sau khi có một phiên cho tín hiệu đảo chiều đang điều chỉnh nhẹ trở lại, nhóm này có thể tích lũy thêm 1,2 phiên rất có thể cũng có sự phục hồi.

Hiện tại đang là mùa báo cáo quý 2 nên việc NĐT tham gia mua bán và nắm giữ cổ phiếu cần lựa chọn kỹ và cần theo dõi chặt chẽ và luôn luôn có kế hoạch xử lý khi có những diễn biến xấu xảy ra.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ