DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX 16/07/2019 - PHÂN HÓA TRỞ LẠI

Lượt xem: 1283 - Ngày đăng : 15/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 16/07/2019

Phiên giao dịch đầu tuần diễn ra khá ảm đạm khi thanh khoản thị trường có phần sụt giảm và điểm số giao dịch giằng co trong suốt phiên giao dịch.

Cuối phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 972.53 điểm (-0.29%), với KLGD khớp lệnh đạt 117.7 triệu cổ phiếu (-11.5%), tương đương 2,677 tỷ đồng giá trị (-9.8%).

Các chỉ báo kỹ thuật cũng cho thấy sự điều chỉnh giảm trở lại phiên thứ 2 liên tiếp.

MACH-H tiếp tục giảm nhẹ so với phiên trước đó.

RSI giảm nhẹ và đang có dấu hiệu cắt xuống.

VOLUME phiên hôm nay cũng sụt giảm và thấp hơn so với các phiên trước đó.

VNINDEX đóng cửa giảm nhẹ và hình thành thêm một cây nến đỏ thể hiện áp lực bán ra vẫn đang được duy trì tương đối ở vùng giá này.Tuy nhiên dòng tiền bắt đầu phân hóa trở lại khi nhiều cổ phiếu vẫn duy trì được sự tích cực nhất định.

Nhóm Ngân hàng  đã có sự tích cực trở lại ở nhiều mã với sự dẫn dắt của VCB khi đã tăng tốt trở lại và vượt đỉnh. Bên cạnh đó nhiều cổ phiếu trong nhóm cũng có giao dịch tích cực như TCB, VIB, các cổ phiếu còn lại cũng giao dịch với biên độ hẹp dần. Nhóm này vẫn duy trì đánh giá tích cực như các bản tin trước và khả năng nhịp tăng vẫn còn.

Nhóm Dầu khí sau khi có sự điều chỉnh hai phiên gần đây thì đã có sự chững lại và chủ yếu biến động quanh tham chiếu hoặc xanh nhẹ. Nhóm này hiện vẫn duy trì được nền giá khá tốt nên hiện tại khả năng hồi phục cũng có xác suất cao.

Nhóm Chứng khoán hiện tại đã tích lũy lại khá chặt nên có khả năng cũng sẽ có những phiên phục hồi để thoát nền tích lũy.

Nhóm BĐS hiện tại vẫn đang phân hóa và vẫn nhiều cổ phiếu đang cho hình ảnh tích lũy vùng đáy, hiện tại cũng chưa tiêu cực và có nhiều cổ phiếu hiện đang có thanh khoản khá tốt như NDN, DXG, HBC, VGC… Nên nhóm này hiện tại vẫn có thể theo dõi để tìm kiếm cơ hội khi có dòng tiền tham gia.

Nhóm Vingrop như có nhắc tới trong các bản tin trước, hiện tại đang gặp vùng kháng cự nên đang có dấu hiệu điều chỉnh lại với VHM và VIC, VRE đang cho hình ảnh tốt hơn khi giữ được giá tốt.

Nhóm Thủy sản có nói ở bản tin trước thì phiên hôm nay nhiều cổ phiếu đã có sự tăng điểm rất tốt, nhóm này dư địa tăng khả năng vẫn còn.

Nhóm Dệt may sau nhịp chỉnh thì phiên nay nhiều cổ phiếu có tín hiệu đảo chiều nên khả năng sẽ có nhịp phục hồi trong những phiên tới.

Những cổ phiếu đơn lẻ khác trong những bản tin trước chúng tôi có nhắc đến như VEA, MWG, VGI, BMI, PNJ, REE, FPT, PTB… hiện tại vẫn duy trì được sự tích cực và có sự tăng điểm rất tốt.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ