DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH VNINDEX 14/07/2019 - KHẢ NĂNG ĐIỀU CHỈNH

Lượt xem: 1707 - Ngày đăng : 14/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 15/07/2019

VNINDEX mở cửa tăng điểm tiếp nối đà tăng từ phiên trước đó, nhưng điểm số đã dần suy yếu về cuối phiên do áp lực chốt lời xuất hiện khi điểm số chạm vùng kháng cự 980 điểm.

Chốt phiên, VNINDEX đóng cửa tại mức 975.40 điểm (-0.33%), với KLGD khớp lệnh đạt 133.0 triệu cổ phiếu (-0.5%), tương đương 2,969 tỷ đồng giá trị (+9.9%).

Các chỉ báo kỹ thuật quay đầu giảm nhẹ khi điểm số không duy trì được đà tăng:

MACD-H giảm so với phiên liền trước đó.

RSI cũng giảm nhẹ khi sức mạnh tăng của điểm số đã yếu đi

VOLUME vẫn duy trì ở mức tương đương phiên liền trước đó.

VNINDEX mở cửa ở giá cao và đóng cửa thấp nên đã hình thành 1 cây nến đỏ bao phủ cây nến xanh phía trước đó, thể hiện sức mạnh tăng của thị trường đã có phần suy yếu và xuất hiện áp lực bán ra khi điểm số tiếp xúc vùng kháng cự 980 điểm. Do vậy rất có thể VNINDEX sẽ có thêm sự điều chỉnh trong 1,2 phiên tiếp theo, về mặt điểm số có thể sẽ test lại vùng 965 – 970 điểm.

Nhóm Ngân hàng hiện tại sau khi có một phiên bùng nổ thoát khỏi nền tích lũy thì khả năng sẽ điều chỉnh tích lũy lại một vài phiên. Nhóm này hiện tại có VOLUME tham gia tương đối tốt ở một số mã nên sau khi tích lũy lại đánh giá vẫn khả quan để tăng trở lại.

Nhóm Dầu khí hiện tại đang có sự di chuyển không đồng nhất giữa các cổ phiếu. PVS hiện đang duy trì được VOLUME khá tốt nếu giữ được nền giá phía trước vẫn khá tích cực. PVD và GAS thanh khoản hiện chưa được cải thiện nên cần theo dõi thêm. PLX hiện đang gặp vùng đỉnh cũ nên hiện tại chưa thoát đc nền nên cũng cần theo dõi thêm. Nhóm này hiện có PVT và PVB đang cho hình ảnh khá tích cực và thu hút được dòng tiền trong những phiên gần đây.

Nhóm cổ phiếu BĐS hiện đang có nhiều mã cho hình ảnh tích lũy với biên độ khá hẹp như: DXG, HBC, NDN, LDG, NLG, PHC… nên cũng có khả năng sẽ có phiên bật tăng với thanh khoản lớn ở nhóm này.

Nhóm Thủy sản sau một thời gian dài giảm đã có sự tích lũy khá tốt trở lại trong những phiên gần đây nên nhóm này có khả năng sẽ có nhịp tăng trở lại.

Nhóm chứng khoán hiện tại vẫn đang trong quá trình tích lũy đáy nhưng cũng chưa có tín hiệu tiêu cực. Hiện tại SSI, HCM và VCI đang vận động trên SMA20 nên cũng có khả năng sẽ có sự tích cực đối với những mã này.

Nhóm cổ phiếu họ Vingroup hiện tại đang có sự suy yếu khi VHM và VRE đang gặp vùng kháng cự và không vượt được nên có khả năng sẽ có nhịp điều chỉnh trở lại.

Một số các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt hiện tại vẫn đang giữ giá khá tốt và vẫn đang duy trì được sự tích cực như MWG, VCS, PTB, PNJ, CMG, FPT…Tuy nhiên khi tham gia NĐT cũng cần tính toán kỹ rủi ro về T+ và tìm điểm mua hợp lý.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ