DANH MỤC

Mobile / Zalo / Viber: 0931 538 666
hotline
Zoom Zalo

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 10/07/2019 - TÍCH CỰC TRỞ LẠI

Lượt xem: 1399 - Ngày đăng : 09/07/2019

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 10/07/2019

VNINDEX mở cửa tiếp tục giảm điểm do sự ảnh hưởng của phiên hôm qua, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn giao dịch tiêu cực trong hầu hết phiên sáng và có sự phục hồi vào cuối phiên chiều.

VNINDEX đóng cửa tại mức 969.05 điểm (+0.28%), KLGD khớp lệnh đạt 126.5 triệu cổ phiếu (+6.2%), tương đương 2,722 tỷ đồng giá trị (+1.4%).

Các chỉ báo kỹ thuật hiện tại đang duy trì ở mức trung tính và đi ngang khi điểm số có sự phục hồi nhẹ:

MACD-H  cho tín hiệu gần như đi ngang

RSI cũng giữ trạng thái đi ngang.

VOLUME phiên hôm nay có phần cả thiện hơn một chút.

VNINDEX có sự phục hồi nhẹ vào cuối phiên nhưng lại có khá nhiều cổ phiếu, nhóm cổ phiếu thu hút được dòng tiền và có giao dịch khá tích cực trở lại.

Nhóm Ngân hàng có sự đăng điểm khá tốt từ ACB ngay từ đầu phiên và VCB phục hồi trong phiên ATC. Ngoài ra các cổ phiếu còn lại như BID, CTG, MBB cũng giao dịch tích lũy với biên độ thu hẹp dần. Nhóm này hiện vẫn đánh giá có khả năng phục hồi như trong các bản tin trước.

Nhóm Dầu khí có giao dịch giằng co trong suốt phiên sáng nhưng cuối phiên chiều cũng có sự hồi phục đáng kể vs GAS, PLX, PVS đóng cửa xanh và PVD giảm nhẹ. Nhóm này hiện tại vẫn giữ được nền giá khá tốt và vẫn kỳ vọng sẽ có nhịp tăng trở lại.

Nhóm Chứng khoán tiếp tục điều chỉnh tích lũy lại nhưng độ giảm điểm cũng gần như hẹp dần. Nhóm này hiện tại có thể tích lũy thêm 1,2 phiên cũng có khả năng có sự phục hồi trở lại.

Nhóm VIETTEL chúng tôi có nhắc đến trong các bản tin trước khá nhiều, phiên hôm nay CTR đã bứt phá mạnh mẽ và các cổ phiếu còn lại như VGI, VTP cũng có sự tích cực và khả năng vẫn duy trì đà tăng trong các phiên tới.

Nhóm BĐS phiên hôm nay cũng đã có những cổ phiếu có giao dịch rất tốt như NLG, DXG, PDR, VGC…các cổ phiếu còn lại cũng biến động hẹp dần nên khả năng nhóm này có nhịp phục hồi xác suất cũng tương đối cao.

Nhóm cổ phiếu Vingroup vẫn duy trì được sự tích cực từ các phiên trước và đang cho hình ảnh khá tốt có thể kỳ vọng tác động tích cực đến thị trường.

Ngoài ra các cổ phiếu đơn lẻ khác như MWG, VCS, REE, BMP, FPT… vẫn đang cho thấy sức mạnh khỏe hơn so với thị trường chung, đây cũng là những cổ phiếu có cơ bản tốt và đáng chú ý.


Việc khuyến nghị mua bán hoặc cập nhật tình hình thị trường chung chúng tôi có tư vấn trực tiếp trong phiên, nhà đầu tư có thể theo dõi mục Phân Tích Cổ Phiếu hoặc liên hệ:

NGƯỜI BUÔN CHỨNG

Thông Tin Liên Hệ

ĐT/Zalo/Viber: 0931 538 666

E-mail: admin@nguoibuonchung.vn

Website: http://nguoibuonchung.vn

Room Zalo: http://zalo.me/g/qdxxwq715

Khi tham gia team NBC các bạn sẽ được:

+ Hỗ trợ cài đặt phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker miễn phí.

+ Tặng code mua bán, code lọc cổ phiếu tốt trong phiên.

+ Tham gia vào room khuyến nghị trong phiên.

+ Học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đầu tư.

 

BÌNH LUẬN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Hyundai Giải Ph�ng hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex b�n tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ